วันที่ผมได้รับข่าวดี

in #thai6 years ago (edited)

Hello Ladies and Gentlemen in Steemit and busy from Thailand and Laos

::: สวัสดีครับทุกๆ วันนี้ในตอนเช้าผมได้รับข่าวดีเป็นอย่างมาก มันรู้สึก ยินดีและภูมิใจและมีความสุขมาก เพราะว่าเมื่อเช้าประมาณ 9 นาฬิกาผมได้รับโทรศัพท์จากอาจารย์คนหนึ่งซึ่งเขาได้โทรมาหาผมซึ่งได้พูดคุยกันดังต่อไปนี้ .

อาจารย์ผม
สวัสดีครับสวัสดีครับ
นี่ใช่เบอร์ศักดาห์หรือเปล่าครับใช่แล้วนี่ผมศักดาเอง
นี่อาจารย์...เองนะออครับอาจารย์มีอะไรหรือเปล่าครับ
ตอนนี้เธออยู่ไหนผมอยู่บ้านครับอาจารย์
ตอนนี้เธอว่างหรือเปล่าว่างครับอาจารย์มีอะไรไหมครับ
ออกหาอาจารย์ที่โรงเรียนหน่อยสิครับครับอาจารย์ผมจะออกไปตอนนี้เลย

หลังจากที่ ตัดสายจากอาจารย์ ผมนี่รีบขับมอเตอร์ไซค์ออกจากบ้านไปโรงเรียนอย่างไวเลย ซึ่งออกจากบ้านผมไปหาโรงเรียนก็ขับมอเตอร์ไซค์ประมาณสัก 10 นาทีได้ พอผมขับมอไซค์ไปถึงโรงเรียนผมก็เข้าไป Officeของโรงเรียนเพื่อไปพบกับอาจารย์และได้พูดคุยกันดังต่อไปนี้:

ผมอาจารย์
สวัสดีครับอาจารย์สวัสดีเชิญนั่ง อาจารย์มีอะไรจะบอกกับเธอ
อาจารย์มีอะไรจะบอกผมหรอครับ : อย่าบอกนะว่าอาจารย์จะบอกรักผม (อันนี้ผมพูดเองในบทเรื่อง5555)คือว่ารายงานของเธอผ่านไปด้วยดี
จริงหรอครับอาจารย์จริงสิอาจารย์จะโกหกเธอทำไม

IMG_1528371464200.jpeg
::: หลังจากที่ผมได้ยินคำนั้นโคตรดีใจเลย เพราะไม่คิดว่ารายงานของตัวเอง ผ่านไปด้วยดีขนาดนี้เพราะว่าเพื่อนของผมส่งไปแล้ว 4 รอบโดนส่งกลับทุกรอบเลย และผ่านขั้นตอนนี้ไปได้ผมก็ทำรายงานตัวใหม่ใส่ PowerPoint เพื่อจะไปขึ้นพรีเซ้น น่าจะกลางเดือนนี้หรือไม่ก็ ต้นเดือนหน้า หลังจากที่ขึ้น Present รายงานผ่านแล้วก็จะรับประกาศนียบัตร ไม่เดือนกันยายนก็เดือนตุลาคมที่จะมาถึง
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านและคอยให้กำลังใจผมมาตลอด ยังไงก็ช่วยกดโหวตและเข้ามาคอมเม้นผมจะเยอะหน้าครับ เพื่อผมจะได้มีกำลังใจ ต่อไปผมชอบแม่ทุกคนมาคอมเม้นผมเยอะๆ เพราะมันทำให้ผมรู้ว่าโพสต์ของผมเป็นที่น่าสนใจของในสายตาคนอื่น Lao Team.png
I love Steemit by: officially head of Lao team @sakdareceived_2159922050956147.jpeg

Sort:  

สู้ๆคูณน้อง

ขอบใจเอื้อย

คุณศักดาเก่งอยู่แล้วค่ะ สู้ๆๆๆต่อไปค่ะ เป็นกำลังใจให้

ขอบคุณครับพี่เล็ก

เริ่มมีมุขตลกมาแล้ว ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

ให้ผมยอดมุขบ้าง555

ຍີນດີນຳເດີ ຫົວຫນ້າ

ຂອບໃຈຫຼາຍໆ

ยินดีด้วยค่ะคุณศักดาเป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ✌🕺❤

ขอบคุณครับพี่อ้อม

ยินดีด้วยนะคะสักดา ✌

ขอบคุณพี่แนน

ยินดีด้วยครับ

ขอบคุณครับ

แสดงความยินดีด้วยค่ะ

ขอบคุณครับพี่แนท

ยินดีด้วยนะคะ
คุณศักดิ์ดาก็ตั้งใจ ผลลัพท์ก็ต้องดีค่ะ

ขอบคุณมากๆครับ

ยินดีด้วยนะคะ

ขอบคุณครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70351.33
ETH 3563.43
USDT 1.00
SBD 4.72