วันที่ผมยกโลกทั้งใบออกจากอก

in #thai6 years ago

Hello Ladies and Gentlemen in Steemit and busy from Thailand and Laos

::: สวัสดีครับทุกๆคน วันนี้ในที่สุดผมก็ทำรายงานจนสำเร็จ และก็ได้เอาไปส่งทางโรงเรียนเรียบร้อย ซึ่งมันให้ผมสบายใจมากและรู้สึกว่าเหมือนได้ยกโลกทั้งใบออกจากบนอกของตัวเองเลยซึ่งผมก็คิดว่าทุกๆคนถ้า เคยผ่านเรื่องนี้มา ก็คงไม่คิดต่างกับผม ซึ่งมันรู้สึกภูมิใจและดีใจมาก เพราะผมได้ตั้งใจทำมันก็ประมาณสัปดาห์ 1 หรือสัปดาห์กว่าเนี่ยแหละ เพราะกว่าจะทำเสร็จก็เอาซะหัวฟูเลยต้องหาข้อมูลผ่านทาง Google และบางทีก็ต้องได้วิ่งหาข้อมูลเอง บางวันก็ต้องได้ไปขอข้อมูลจากห้องการที่เกี่ยวข้องในการมาทำรายงานในครั้งนี้ บางวันไปก็ได้ข้อมูลเลยบางวันก็ต้องได้นั่งรอเพราะพนักงานของห้องการนั้น ไม่ว่างเพราะเขาก็ยุ่งกับงานของเขาเหมือนกัน เพราะว่าเราอยากได้ข้อมูลจากเขาก็เลยได้นั่งรอจนกว่าเขาจะว่าง การหาข้อมูลจาก Google ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยเพราะว่าได้ข้อมูลแล้ว ก็ต้องแปลจากภาษาไทยมาเป็นภาษาลาวอีกบางทีก็ต้องแปลจากอังกฤษเป็นลาวด้วย ซึ่งบางวันก็อยากมาทักทายเพื่อเพื่อนและที่พี่พี่ทางครอบครัวSteemit แต่ก็ไม่มีเวลาเข้ามาทักทายบ้างๆก็ได้สละเวลาในการทำรายงานมาเยี่ยมยามและกดโหวต Comment เพื่อให้หายคิดถึง .
IMG_1528207280214.jpeg
::: ผมหวังว่า การทำรายงานในครั้งนี้จะไม่มีข้อผิดพลาดใดๆ และแอบหวังลึกๆว่า จะผ่านพ้นไปด้วยดี เพราะถ้าอาจารย์ตรวจไม่ผ่านก็ต้องได้เอามาแก้ไขและส่งอีกครั้ง ซึ่งผมก็ต้องเหนื่อยอีกที ในใจก็ไม่อยากให้เป็นแบบนั้นเลย ซึ่งผมก็ได้แต่ให้กำลังใจตัวเองให้สู้ต่อไปและไม่มีวันท้อแท้ ขอขอบคุณทุกๆคน ที่เข้ามาอ่านบทเรื่องของผม และคอยติดตามและกดโหวตให้ผมมาตลอดขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง

Lao Team.pngreceived_2159922050956147.jpeg
I love Steemit by: officially head of Lao team @sakda

Sort:  

ขอให้ผ่านไปด้วยดีครับ

ขอบคุณมากครับ

เก่งมากเลยค่ะได้หลายภาษา และขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ

ขอบคุณมากมายครับ

สู้ต่อไปครับน้องสักดา✌️👍

ขอบคุณพี่หมู

ยอดเยี่ยมมากค่ะ น้องสักดา 👍

ขอบคุณพี่เปิ้ล🤣🤣🤣

ขอให้รายงานไม่มีข้อผิดพลาดนะคะ ผ่านเร็วๆค่ะ

ขอบคุณมากครับ

ถ้าครูตีกลับนี่ นั่งน้ำตาตกเลย ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

ทำใหม่ครับ ตอนนี้พี่เปิด Discord อยู่ไหม

วันนี้ออกมาข้างนอกบ้าน ค่ำๆ ถึงจะได้กลับบ้านไปเปิดคอม ครับผม พอดีมือถือไม่ได้ลงดิสคอร์ดไว้

ครับ

คุณสักดาเก่งมากค​่ะ​ ขอให้ผ่านนะคะ

ครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64271.38
ETH 3157.43
USDT 1.00
SBD 4.25