#1 หน้าผา ศิลปะทางธรรมชาติ : Nature scape

in #thai6 years ago

สวัสดีครับเพื่อนๆชาว steemit ทุกคน วันนี้ผมได้มีโอกาสมาร่วม ทำกิจกรรมกับทาง @thaiteam อีกครั้งหนึ่งโดยกิจกรรมครั้งนี้ให้ชื่อว่า Nature scape ซึ่งผมก็ได้เข้าร่วมและได้นำภาพมา เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ด้วยให้ชื่อภาพนี้ว่าความลับของหน้าผ่า ความหมายจะเป็นอย่างไรเชิญติดตามรับชมได้เลยครับ

image

พูดถึงหน้าผาแล้วจะมีใครสักกี่คนครับ ที่กล้าที่จะไปยืนอยู่ตรงปลายสุดของหน้าผา ซึ่งเมื่อมองลงไปยังเบื้องล่าง จะรู้สึกวาบหวิวและเสียวมากเลยทีเดียว เราไม่ทราบเลยว่าความสูงจากจุดที่เรายืนถึงด้านล่างนั้น จะมีความลึกเท่าไหร่และก็ไม่รู้เลยว่าอันตรายที่มีอยู่ด้านล่างนั้นมีอะไรบ้าง จุดที่เรายืนอยู่นั้นมีความเสี่ยงมากแค่ไหน หลายๆคนกล้าที่จะไปยืนตรงจุดนี้ เพื่อถ่ายรูปเก็บภาพความประทับใจเมื่อครั้งหนึ่งเราเคยมาที่ตรงนี้
แต่สำหรับผมยอมรับครับไม่กล้าฉี่จะราดเอาฮ่าๆๆ เอาเป็นว่าถ้าใครได้มีโอกาสไปเที่ยวหุบเขาแล้วได้มีโอกาสได้ปีนหน้าผาก็ถ่ายรูปมาให้ชมกันบ้างนะครับ
ขนาดผมอยู่บนตึกสูงๆ แล้วมองลงมาข้างล่าง ผมยังเสียวเลยครับทั้งทั้งที่เรามี คานกั้นไม่ให้เราตกลงไปแต่บนหน้าผานั้นไม่มีนะครับ
มันจะโล่งและบางครั้งลมก็แรงน่ากลัวมากเลยทีเดียว ยอมรับเลยสำหรับคนที่กล้าที่จะขึ้นไปยืนอยู่ตรงนั้น
ผมคิดว่าธรรมชาติไม่ได้ตั้งใจที่จะสร้างอะไรขึ้นมาแบบนี้หรอกครับ
เพียงแต่ว่ามันเกิดขึ้นเองโดยที่ ธรรมชาติเองก็คิดไม่ถึง มันยืนอยู่ตระหง่านอยู่ท่ามกลางธรรมชาติแบบนี้ได้ อย่างไม่สะทกสะท้านและเป็นระยะเวลาอันยาวนาน

เอาล่ะครับก็ขอจบโพสต์นี้เพียงเท่านี้ก่อน ถ้ารักกันจริง โปรด ติดตามโพสต์ต่อไปนะครับจะนำเสนอมาให้เพื่อนๆได้ชมกันอีก สำหรับวันนี้ก็คงจะมีเพียงเท่านี้นะครับ ฝากกดโหวต คอมเม้นให้ด้วยขอบคุณมากๆเลย ขอให้มีแต่ความสุขโชคดีจงเป็นของทุกๆคนครับผม สวัสดีครับ.

Sort:  

เห็นรูปหน้านี้แล้ว ผมอยากปีนขึ้นไปยืนแล้วก็ตะโกนว่า ..เหินฟ้า จังครับ ^^
เป็นโพสที่ดีมากๆๆครับคุณ @seksan ได้แง่คิดหลายอย่าง

555 คิดเหมือนผมเลยครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64961.60
ETH 3103.64
USDT 1.00
SBD 3.86