Sort:  

แรกที่อ่านหัวข้อ ความรูสึกแบบว่าเสียดายจังผมออกจะสวย พอเข้ามาอ่าน อ่าวววว...ตัดแต่งต้นไม้นี่เอง 555

ขอบคุณที่ติดตามนะคะ

ดูเท่จังเลยค่ะ

ขอบคุณที่ติดตามนะคะ😊

นอกจากสวยแล้วยังเก่งอีกด้วยครับ😊😊

ขอบคุณนะคะ😊

ว้าวว ดูคล่องแคล่วในการตัดมาก

ตัดบ่อยๆค่ะ😊

ภาพนี้ถ้าไม่มีตัวเลื่อยมาประกอบ จะธรรมดามาก😊สวยครับคุณแคท

ขอบคุณสำหรับคำชมค่ะ😊

Makita. ผมว่าทนดีนะ เครื่องมือช่างไม้ที่ผมใช้ก็ makita. ^^ ว่าแต่ภาพแรก ระวังแทงตานะครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ

ระดับนี้ไม่มีแทงจ้า😊

กลัวคุณแมวเล่นมุกแบบตลก อิอิ

ดูเท่ห์มากค่ะและดูสวยมีเสน่ห์คุณแคท😚

ขอบคุณค่ะ😊

ตอนแรกนึกว่าจะได้เห็นลุคใหม่ของคุณแคท ผมสั้น...... อ่านไปอ่านมา ตัดผมต้นไม้........😂😂😂

ไม่มีลุคใหม่ค่ะ ปูนนี้แล้ว😆

เก่งมากเลยค่ะคุณแมว
สวยด้วยค่ะทั้งคนตัดทั้งต้นไม้ ^^

ขอบคุณค่ะ😊

เก่งจัง มีความสามารถเยอะเลย ระวังผมเข้าเครื่องด้วยนะครับ 😊

ขอบคุณที่เตือนค่ะ.เรื่องนี้สามีเตือนบ่อยๆค่ะ😅

Coin Marketplace

STEEM 0.31
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 64549.55
ETH 3170.62
USDT 1.00
SBD 4.13