**Selfie Photography Contest Thai Community. # การประกวด ถ่ายภาพ เซลฟี่

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีครับเพื่อนๆ steemit ทุกท่าน
ขอร่วมกิจกรรมดีๆที่ทาง @thaiteam จัดขึ้นในหัวข้อ Selfie #thaiphotocontest7 เพื่อให้ ชุมชนชาวไทย-ลาว ได้มีกิจกรมร่วมกัน
โดยกติกาคือให้ถ่ายภาพ ตัวคุณ ด้วยตัวคุณ
เอง ที่คุณคิดว่าสวย และดูดีที่สุด ในสายตาคุณ และเขียนอธิบายเรื่องราว เกี่ยวกับ ภาพถ่าย ของคุณ เป็นภาษาไทย

วันนี้เป็นวันแรกของกิจกรรมนี้ จากการจัดทั้งหมด 7 วัน
โพสแรกของผมวันนี้ขอเอารูป ผมกับหลาน ที่ผมถ่ายเซลฟี่ด้วยตัวผมเอง เมื่อ ปี 2015 ซึ่งขณะนั้นหลานชายผมอายุได้ 3 เดือน ที่ผมคิดว่าเป็นภาพที่สวย และดูดีที่สุดสำหรับผมในโพสแรกกับกิจกรรมนี้ครับ

20180511_123815.jpg

1526014911298.jpg

แล้วผมจะหาภาพที่ผม selfie มาร่วมกิจกรรมอีกนะครับ
ขอบคุณ @thaiteam ทีจัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ครับ
กำลังคิดไม่ออกพอดีว่าจะเอาเรื่องอะไรมาเล่าสู่กันฟังในชุมชนเรา... ขอบคุณครับPhotoGrid_1524823751824.jpg
DQmb1T8YTbWe77MJ9SN9q5xf3iXA6sFrBD5hvnTdJUYphMy.png

Sort:  

เป็นรูปคู่ที่น่ารักมากค่ะ

ขอบคุณครับ😊😊

อบอุ่น น่ารักครับ

ขอบคุณครับ😊😊

น่ารักมากครับ

ขอบคุณครับ😊

ครับ

เป็นรูปที่น่ารักและอบอุ่นที่สุดเลยค่ะ

ขอบคุณครับผม

เป็นภาพที่น่ารักและน่าประทับใจมากค่ะ

ขอบคุณครับ🙏

เป็นภาพถ่ายที่น่ารักมากๆ ค่ะ

ขอบคุณครับ🙏

น่ารักดีค่ะ 😁😁

ขอบคุณครับ🙏

น่ารักมากครับ

ขอบคุณครับ🙏

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ ให้เป็นโพสต์ ที่มีคุณภาพสูง
และได้เข้าร่วม การแข่งขัน Selfie Photography Contest ครั้งที่ #1
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ยอดเยี่ยมมาก!

nominate photo Smaller.png

Good Work!


@thaiteam

ขอบคุณครับผม

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 63754.85
ETH 3055.95
USDT 1.00
SBD 3.85