Chapter XXll : Heartless, Be paralyzed.

in #thai6 years ago (edited)

"เราติดอยู่กับปัจจุบัน กับดักที่ไม่มีวันสิ้นสุด"


image


เราล้วนแล้วแต่เป็นเศษเสี้ยวของความทรงจำ

ของใครบางคน

ช่วงเวลานี้อาจเป็นช่วงเวลาแห่งความสำเร็จ

ของใครหลายๆคน

แต่เรากลับนิ่งเงียบและรอเวลา

มันเหมือนจุดมุ่งหมายมันไม่เหมือนก่อน

มันเปลี่ยนไปตามแรงกระทำ

เราไม่รู้ว่าแรงผลักดันที่เคยมี

สูญหายไปตอนไหน

เราอาจระแวงที่จะมองย้อนกลับไป

และอาจกลัวที่จะมองไปข้างหน้า

เราติดอยู่กับปัจจุบัน

กับดักที่ไม่มีวันสิ้นสุด

ตัวตนของเราถูกทำลาย

ด้วยความเจ็บปวด

จงอย่ารู้ผลลัพธ์ของทุกสิ่ง

เพราะเรายิ่งรู้มากเท่าไร

เรายิ่งแก้ไขอะไรไม่ได้

ถึงแม้เราจะคิดถูก

แต่ก็ไม่ได้บรรเทาความเจ็ปปวดใดๆ

จงปล่อยทุกสิ่งลอยออกไปจากเรา

ไม่มีสิ่งใดเข้าใจเราเท่าเรา

ชีวิตก็แบบนี้

ไร้ความหมาย


แด่ความมักง่ายและไร้หัวใจ
ด้วยรักและเคารพ
แสน Stephan)

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 64555.14
ETH 3086.03
USDT 1.00
SBD 3.85