Sunset Photography Contest

in #thai5 years ago

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ก็กลับมาพบกันอีกเช่นเคยหลังจากที่ห่างหายไปหลายวัน การกลับมาครั้งนี้เห็นทาง @thaiteam จัดกิจกรรมใหม่ให้พวกเราได้ร่วมสนุกกัน การประกวดในครั้งนี้มีชื่อว่า Sunset Photography Contest หรือการประกวดภาพถ่ายที่สวยงามที่สุดของตะวันตกดิน โดยเขียนคำบรรยายเกี่ยวกับภาพไม่ต่ำกว่า10บรรทัดขึ้นไป เพื่อนๆสามารถส่งเข้าประกวดได้วันละ1โพสต์ภายใน7วัน ดังนั้นฉันจึงขอส่งภาพนี้เข้าร่วมสนุกกับเพื่อนๆกันค่ะ

image

สำหรับภาพนี้ฉันถ่ายไว้ตอนที่ไปตลาดเพื่อซื้อข้าวของเครื่องใช้ไม้สอยต่างๆ ฉันไปกับสามีค่ะ พอดีว่าเราไปกันตอนเย็นประมาณ6โมงกว่าๆเห็นจะได้ พอลงจากรถฉันก็ตรงไปซื้ออาหารการกิน ของใช้ต่างๆ ส่วนสามีก็เดินไปซื้อเครื่องมือช่างต่างๆ ฉันเป็นคนชอบเดินดูและถามราคาหลายๆร้านแล้วจึงนำมาเปรียบเทียบกัน ร้านไหนถูกกว่าค่อยซื้อ ด้วยความใจเย็น พอซื้อของได้ครบตามที่ต้องการ ฉันจึงหิ้วมาใส่รถ ที่ไหนได้ตะวันกำลังจะตกดิน แสงไฟก็เริ่มส่องไปทั่วบริเวณ สามีก็ยังไม่กลับมาที่รถ ฉันมองไปยังท้องฟ้า เห็นท้องฟ้ามีหลากสีสวยงามเหมือนกับภาพวาดตอนที่ฉันกำลังเรียนอยู่ ตอนนั้นวิชาศิลปะอาจารย์จะให้วาดภาพตามใจชอบ ฉันชอบวาดรูปภูเขาและดวงอาทิตย์ที่กำลังจะลับขอบฟ้าและมีแสงเป็นประกายไปทั่ว ถัดจากภูเขาลงมาก็จะเป็นถนน ข้างทางฝั่งหนึ่งก็จะเป็นสระน้ำและมีดอกบัวสีสวยงาม ส่วนอีกฝั่งหนึ่งก็จะเป็นทุ่งนาที่เต็มไปด้วยต้นข้าวเขียวขจี ส่วนท้องฟ้าก็จะระบายด้วยสีน้ำที่มีสีสันคล้ายกับในรูปนี้ เมื่อฉันเห็นท้องฟ้ามีสีสันสวยงามจึงได้ถ่ายรูปไว้และนำมาส่งเข้าร่วมสนุกกับเพื่อนๆกันค่ะ

สุดท้ายนี้ฉันต้องขอขอบคุณ@thaiteamที่สรรหากิจกรรมดีๆมาให้พวกเราได้ร่วมสนุกกัน พร้อมทั้งขอชื่นชมกับเพื่อนๆที่ช่วยสนับสนุนการประกวดในครั้งนี้ด้วยค่ะ

สำหรับวันนี้ฉันต้องขอจบโพสต์ไว้เพียงแค่นี้ก่อน เอาไว้เจอกันโพสต์หน้า สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจอยากจะเข้ามาร่วมสนุกกับชุมชนของเราแถมยังมีรายได้อีกด้วย กรุณากดเข้าลิ้งค์นี้เลยค่ะ

วิธีลงชื่อสมัครใช้ Steemit แฟลตฟอร์ม​โดยคุณตุ๊กตา
👉 https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1
👉 https://steemit.com/thai/@tookta/pt-2

ขอขอบคุณทุกๆอัพโหวต คอมเม้นต์และการติดตามนะคะ

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Thank you for your support.

Beautiful sunset! Like a water coloured painting.

ภาพพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าสีสันสวยงามค่ะพี่นางธรรมชาติค่ะ

ขอบคุณค่ะคุณอ้อม

thai Flac s.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Sunset Photography Contest ครั้งที่ # 2
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ลิงค์ไปยังโพสต์ของคุณ Nominate Post Day # 3


thai Flac s.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam

ขอบคุณค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 63458.69
ETH 3084.37
USDT 1.00
SBD 3.99