พรุ่งนี้ต้องดีกว่านี้ให้ได้

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ ชาว steemit ครับ

วันนี้ก็ถึงเวลาของอีกวันของค่ำๆ อีกแล้วชีวิตคนช่างผ่านไปอย่างรวดเร็ว ผมก็รู้นะครับว่าชีวิตคนมีขึ้นมีลง และเคยผ่านจุดตรงนั้นมาก็บ่อย แต่เคยไหมครับ ยามที่เรารอยด์ลงและหมดกำลังใจสุดๆ วันนี้เหมือนโลกทั้งใบมันจะแตกเป็นเสี่ยงๆ ปกติผมจะตื่นขึ้นมาดูอาทิตย์ยามเช้าเพื่อเป็นกำลังใจและคติสอนใจ เพราะดูแล้วทำให้สดชื่น และเหมือนจะขึ้นมาเพื่อให้พลังงานแก่เรา ผมป่วยเป็นไข้หวัดด้วยมังพอเจอปัญหาที่มันหนัก บวกพักผ่อนน้อย ทำให้อะไรๆหลายอย่างดูจะไม่ราบรื่น ตะกี้ผมได้อ่านโพสต์ของคุณโจ้ @kriang3tee ทำให้ผมต้องคิดและตั้งสติใหม่ บางทีการได้อ่านโพสต์เพื่อนๆ นะขณะนั้นมันก็มีส่วนช่วยให้เราคิดมากขึ้นครับ สุดท้ายผมคงต้องปรับทัศนคติตัวเองใหม่ และเดินหน้าขึ้นสู้อีกครั้ง ขอลาไปด้วยรูปพระอาทิตย์ยามเช้า ที่ช่วยเติมแสงสว่าง และเริ่มต้นวันใหม่ ทุกนี้ต้องดีกว่านี้ เพื่ออนาคตที่ดีซิ

image

ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคน สำหรับการสนับสนุนที่มีให้ผม และทุกกำลังใจ คำทักทายครับ ผมอาจจะตอบมังไม่ตอบมัง หรือไม่ได้ไปทักทานใคร ช่วงนี้ผมยุ่งๆจริงๆครับ ถ้ามีเวลาผมจะหาโอกาศไปทักทายเพื่อนๆ นะครับ

Sort:  

เป็นกำลังใจให้ครับ😊😊

ขอบคุณมากครับ

ขอให้หายป่วยไวๆนะคะ

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 63594.33
ETH 3039.42
USDT 1.00
SBD 4.10