การทดสอบรถเพื่อทดลอง

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ ชาว steemit ... สำหรับโพสต์ของผมในวันนี้ก็ยังเป็นเรื่องเกี่ยวกับรถเหมือนเดิมครับ จะให้ผมไปโพสต์อย่าวอื่นได้ไงครับ ในเมื่อมันเป็นอาชีพผมและผมก็ต้องใช้มันในการทำมาหากินเพื่อดำรงชีพ
วันนี้ผมมาทดสอบอีกแล้วครับ แต่จะเป็นอะไรมารีวิวให้ดูนะครับ รถที่ใช้ทดสอบเป็นมิตซูอีคาร์ 4g15 หัวฉีดเกียร์ออโต้ 2 ระบบ น้ำมัน/แก๊สระบบดูด ยกเลิกการใช้ isc จัดระบบชุดแวคคั่มทำงานเต็มระบบกันเล่น ๆ ครับ มาดูอาการก่อนทำแล้วหลังทำกันครับ เคล็ดลับอยู่ที่อะไร
นั้นแระครับสิ่งที่ผมต้องทำและทำการทดลองต่อไป โดยอาศัยรถคนรู้จักกันแบบนี้ เพื่อจะได้ทำกล่องมาเป็นอะไหล่ทดแทนได้ต่อไป สำหรับวันนี้ผมขอจบโพสต์ของผมแต่เพียงเท่านี้ครับ ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ที่สนับสนุนและให้กำลังใจผมเสมอครับ

image

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 65012.58
ETH 3101.28
USDT 1.00
SBD 3.86