ทดลองกล่องร่างเก่าแต่หัวใจใหม่

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ ชาว steemit ... สำหรับวันนี้คงไม่มีอะไรมากหลังจากที่เมื่อวานทดลองทำตัวควบคุมความร้อน แต่ๆม่ประสบความสำเร็จ ในการหาอะไหล่หลังจากหาทั้งวันจนถอดใจซะก่อน ตอนนี้จึงต้องพักโครงการไว้ก่อนครับ
พูดง่ายๆ ภาษาชาวบ้านถ้าหาอะไหล่เจอหรือสั่งอะไหล่ได้ ถึงจะรื้อฟื้นโครงการมาใหม่
วันนี้ก็มีอีกหนึ่งเจ้ามาให้ติดตั้งกล่อง เดินทางมาติดเองที่บ้านผมแต่วันนี้ผมไม่อยากโฟกัสตรงจุดนี้ จะมาพูดตัวทดลองที่กำลังทำอยู่ เป็นกล่องสีดำเหมือนกัน แต่คนละวงจรกันเลย
มันก็คือตัวกล่องสตาร์ทวอร์มตอนเครื่องเย็นตัดอุณหภูมิด้วยน้ำคลุมด้วยแวคคั่ม ขอลองสักแป๊บสัก 1 อาทิตย์ว่าจะสอบผ่านไหมครับ
ยังไงก็รอติดตามผมด้วยนะครับ สำหรับวันนี้ผมขอจบโพสต์ของผมแต่เพียงเท่านี้ครับ ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ที่สนับสนุนและให้กำลังใจผมเสมอครับ

image

Coin Marketplace

STEEM 0.24
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 60936.15
ETH 2921.43
USDT 1.00
SBD 3.70