หันมาศึกษางานซ่อมรถเพื่ออนาคตที่ดี

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ ชาว steemit ครับ

สำหรับวันนี้ภาระกิจผมที่ตั้งใจไว้คือลองรื้อเครื่องยนต์รถตัวเองดูครับ เพื่อที่จะทำอะไรนะหรอครับ เดียวผมจะเฉลยนะครับ ย้อนกลับไปหลังจากที่เมื่อวานจัดการบ้านให้เป็นระเบียบเรียบร้อยหมดแล้วครับ ก็มีเวลามาศึกษาเพิ่มเติม แล้วเฟสคุยกับลูกค้าพวกช่างปรึกษาหารื้อเกียวกับอะไหล่ และสิ่งประดิษฐ์ที่ผมทำ แต่ระหว่างเฟสคุยกัน ก็มีคนรู้จักลูกค้าตอนสมัยที่เปิดร้านมือถือมาหาถึงบ้านครับ เขาเห็นผมโพสต์ทางเฟสเกี่ยวกับรถบ่อย เขาคิดว่าผมซ่อมเป็น จึงขับรถมาให้ผมดู ซึ่งผมก็รู้เรื่องในที่มีปัญหาที่ต้องใช้สิ่งประดิษฐ์ผมเข้าช่วยเท่านั้นจึงปฏิเสธไป แต่ก็เคยมีลูกค้าจากทางเฟสเคยถามให้ผมซ่อมหลายคนแระ เพื่อนที่เป็นช่างที่เป็นผมจึงบอกผมทำไมไม่หัดซ่อมมันก็ไม่ได้ยากนะ นั้นคือเหตุผลที่วันนี้ผมลองรื้อ ลองประกอบอะไหล่ในรถผมนั้นเอง อาศัยศึกษาในเนตและเพื่อนแนะนำ ถึงตอนนี้ยังไม่ชำนาญแต่ก็พอจะเข้าใจอะไรนิดๆ หน่อยแล้วครับ จะให้เป็นเลยผทคงไม่อัฉริยะขนาดนั้นครับ

image

ซึ่งตอนนี้งานประจำที่ผมหามันยังไม่มีอะไรที่ลงตัวกับผมสักอย่าง ตอนนี้เลยเบนเข็มไปทางนี้ดูเผื่อทำได้จะได้ยึดเป็นอาชีพเลยครับ คงต้องศึกษาอีกพักใหญ่แล้วอาจจะต้องไปเรียนด้วยครับ
สำหรับวันนี้ผมขอลาไปก่อนครับ ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ที่สนับสนุน และเป็นกำลังใจให้ผมครับ

Sort:  

ดีครับถ้าคิดถ้าทำได้ลองศึกษาดูครับงานซ่อมเป็นอาชีพไม่เลวและรายได้ดีครับ

Posted using Partiko Android

👍👍👍

Posted using Partiko Android

สุดยอดครับ

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.32
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66269.58
ETH 3204.67
USDT 1.00
SBD 4.24