กล่องสิ่งประดิษฐ์กับสิ่งทีทต้องระบาย

in #thai5 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ ชาว steemit... สำหรับวันนี้ผมมีเรื่องยุ่งส่วนตัว ตอนแรกว่าจะไม่เขียนแต่เอาเถอะไหนๆ ขอใช้พื้นที่ระบายหน่อยครับ 5555 ไม่ได้ซีเรียลนะครับ แค่ระบายแบบขำๆ เพราะผมก็รู้เป็นธรรมชาติของคนเราอยู่แล้วครับ
เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าหลังจากที่ผมประดิษฐ์กล่องเวอร์ชั่น 2 ออกมาสักพัก และเริ่มขายออกมาได้เรื่อยๆ ก็มีบางคนมาโพสต์หาว่าผมก็อปเค้ามามัง เลียนแบบคนอื่นมามัง ตำหนิผมต่างๆ นานา แต่ก็นานจิตังครับ เรารู้ของเราแก่ใจ และลูกค้าผมก็รู้อยู่แก่ใจว่าผมลอกเลียนแบบไหม
เข้าใจไหมครับถึงหลักการบางอย่างจะเหมือนกันมัง แต่ผมก็คิดว่าเราก็ไม่ได้ไปก็อปหรือเลียนแบบเค้าสักหน่อย จะให้แต่ละคนคิดให้แต่ต่างกันเลยแบบนั้นคงจะลำบาก ผมคงเป็นยอดนักประดิษฐ์แล้วแบบนั้น
แต่สิ่งที่ผมทำผมอาศัยหลักการและคิดวางวงจรเอาเองโดยทำการทดลองกับรถตัวเอง ฉะนั้นใครจะพูดอะไรผมก็คงไม่สนครับ วันนี้คงมาแค่ระบาย แล้วสบายใจไป บางทีการเรียบเรียงถึงตอนนี้ผมก็ยังไม่ดีนะครับ อาจจะอ่านแล้วยังงง 555 ผมก็ยอมรับครับ สำหรับวันนี้ผมขอจบโพสต์ของผมแต่เพียงเท่านี้ครับ ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ที่สนับสนุนและให้กำลังใจผมเสมอครับ

image
ขอใช้ภาพเก่านะครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.36
TRX 0.12
JST 0.039
BTC 69735.97
ETH 3533.64
USDT 1.00
SBD 4.72