การซ่อมด้วยกล่องสิ่งประดิษฐ์ #18

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ ชาว steemit ... สำหรับวันนี้ก็คงเหมือนเดิมอีกแล้ว ชัวิตผมก็คงมีแค่เท่านี้แระครับ คืออาชีพพร้อมค้าขาย มันมีหยุดได้ไหม ถ้าหยุดก็คงกลัวเสียรายได้ งานถึงจะยุ่งและบางทีต้องเดินทางไปซ่อมติดตั้งนอกสถานที่ ก็ต้องไปเพื่อเอาใจซื้อใจลูกค้า
ยิ่งช่วงนี้กำลังติดตลาด ถ้าเราหยุดปุบอาจมีคู่แข่งเจ้าใหม่มาเสียบแทน อย่างสุภาษิตที่ว่าน้ำขึ้นให้รีบตัก ยังมีเวลากับชีวิตอีกเยอะ ขออยู่คนเดียวไปก่อน
ตอนนี้เอาจริงๆ ผมคิดถึงเรื่องพ่อแม่และน้องมากกว่า กำลังจะได้เงินก้อนไปทำบ้านให้พ่อแม่ใหม่ ตอนนี้จึงต้องเร่งสปีดซะก่อน
ส่วนการซ่อมรถในวันนี้ มีลูกค้าอยู่หนึ่งเจ้านัดให้มาติดตั้งซ่อมรถ โดยใส่กล่องควบคุมเหมือนเดิม แต่คันนี้จบลงได้ง่ายโดยใส่แค่กล่องควบคุมเวลค่ำมา แค่นั้นไม่มีเพิ่มเติมอย่างอื่น สำหรับวันนี้ผมขอจบโพสต์ของผมแต่เพียงเท่านี้ครับ ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ที่สนับสนุนและให้กำลังใจผมเสมอครับ

image

Sort:  

เก่งมากๆเลยค่ะ...ขอให้ไปถึงจุดหมายที่ตั้งไว้นะคะ สู้ๆ ❤️❤️

Posted using Partiko Android

ขยันจังเลยค่ะ..จริงอย่างที่ว่าโอกาศมีมาให้เราแล้ว เราต้องรีบคว้ามันไว้ค่ะ😊

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64275.05
ETH 3147.49
USDT 1.00
SBD 4.29