ผลการทดสอบกล่องเวอร์ชั่น 2

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ ชาว steemit ครับ

สำหรับวันนี้ผลการทดสอบกล่องหน่วงคอมแอร์สิ่งประดิษฐ์เวอร์ชั่น 2 ของผมที่ส่งไปให้เพื่อนช่างที่อยู่กรุงเทพทดสอบพอดีเค้ามีรถลูกค้าที่จะมาซ่อมพอดีเลยครับ เค้าขออนุญาติเอาของผมที่ส่งไปให้ใส่เข้าไปทดสอบแทนเจ้ากล่อง 1 เลย
ถ้ามันสอบผ่านเดียวโอนเงินเพิ่มซื้อกล่องนี้ไป ผมก็บอกเค้าไม่เป็นไรยินดีให้ใช้จริงเลย เพื่อความสมบูรณ์แบบ มันก็ต้องมีการลงทุนกันมังครับ
หลังจากผ่านไปสักชั่วโมงนี้แรเครับ หลังจากที่ผมนั่งรอคำตอบอย่างใจจดใจจ่อ เค้าก็โทรมาให้คำตอบ ผมนั่งรอคำตอบในทันทีที่กดรับสายด้วยหัวใจเต้นรัวและแรง ประหนึ่งผ่านไปหลายนาที ผลที่ออกมาทำให้ผมตะโกนดังไปทั้งหมู่บ้าน จนชาวบ้านมาดูแบบไม่อายใคร 55555
สำเร็จสมบูรณ์แบบจนไม่ต้องแก้งานรอบ 3 แล้ว แย้ๆ นาทีนี้คงไม่มีสุขไหนเท่านี้แล้วครับ กำลังใจเต็มเปี่ยมเดินหน้าพร้อมลุยกันต่อไป สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนนะครับ ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ที่ให้การสนับสนุน และเป็นกำลังใจให้ผมครับ

image

Coin Marketplace

STEEM 0.36
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70446.49
ETH 3571.68
USDT 1.00
SBD 4.73