ของง่ายๆ พอสมองไม่ปลอดโปร่งก็ทำให้ยุ่งยาก

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ ชาว steemit ครับ

หลังจากเมื่อวานไปช่วยพี่ที่เคยมีบุญคุณไปลากดินกี่ทั้งวันจนไม่ได้ทำอะไร วันนี้หลังจากเลิกงานมาผมก็ถอดเอาแผ่นวงจรต้นแบบมาแก้ไขประกอบใหม่หน่อย ก็เจ้าตัวเทอร์โมดิจิตอล ใช้ไฟ 12 V สำหรับใช้ในรถ หน้าจอของเครื่องจะประมาณนี้ครับอิอิ แต่ตัดนาฬิกาออกแล้วใส่การเตือนเมื่อแบตไฟต่ำแทนครับได้ประโยชน์กว่านาฬิกาครับ แก้ไขส่วนที่ยังบกพร่อง ถึงตอนนี้ยังไม่สมบูรณ์ 100 คืนนี้คงต้องแก้ไขวงจรอีกยาว แปลกไหมครับ อันที่มันง่ายๆ แต่พอสมองไม่โปร่ง ทำอะไร กับยากกลับผิดพลาดไปหมด ถ้าคืนนี้ไม่ไหวจริงคงต้องพักก่อนดีกว่าครับ สงสัยผมคงทำงานหนักจนเกินไป ไม่ได้พัก ขืนสมองไม่ปลอดโปร่ง จะคิดอะไรไม่ออก เรามาดูภาพกันครับ ที่ผมถอดเอามาทำใหม่

image

image

ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ที่คอยสนันสนุนผมมาด้วยดีตลอด และขอบคุณทุกๆกำลังใจ คำทักทายที่มีให้ผมนะครับ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนครับ

Sort:  

ช่างคิดช่างทำจริงๆ 👍

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70753.86
ETH 3589.34
USDT 1.00
SBD 4.75