กิจกรรม Thaiphotocontest14 : 1

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ ชาว steemit ครับ

สำหรับวันนี้ผมได้เห็นกิจกรรมของทาง @thaiteam เข้าพอดีครับชื่อหัวข้อในการประกวด B&w Loneliness Photography Contest การประกวดภาพถ่ายขาวดำ ภาพแห่งความสันโดษ โดดเดี่ยว เดียวดาย และอ้างว้าง เศร้าจับใจ ผมจำได้มีอยู่รูปซึ่งน้องแอบถ่ายผมไว้เอามาตลกขำผมเป๋ายังแอบวางข้างๆผมเลยครับ แต่ไม่จะใช่ได้ป่าวนะครับ ยังไงก็ขอเอาลงก่อนครับ
สำหรับรูปนี้น้องชายผมแอบแกล้งถ่ายไว้ครับ เป็นรูปเก่าสมัยที่ลาออกจากงานประจำ เพื่อมารับจ้างรายวันใหม่ๆ ซึ่งงานในครั้งนั้นงานแรกก็เจองานหนักคืองานรับจ้างไถสวนเพื่อเตรียมดินไว้ปลูกแตงโมครับ

image

ตอนนั้นจำความรู้สึกเลยครับ ช่วงนั้นทั้งเหนื่อยทั้งล้า หดหู่ใจไปหมดครับ คิดว่าเราจะไหวไหมนะครับ เพราะตอนนั้นผมไม่ได้ทำไร่ทำสวนมาหลายปีแล้วครับมาเปิดร้านซ่อมมือถือและคอมพิวเตอร์ ขับรถ 6 และ 10 ล้อ ก่อนจะมาเป็นลูกจ้างเค้า กำลังกายเลยไม่ค่อยไหว ครั้งนั้นผมนั่งท้อถึงขนาดนอนสลบไปตรงนั้นตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้ แล้วเจ้าน้องตัวแสบก็มาถ่ายรูปเห็นเป็นเรื่องตลกซะได้ แต่หลังจากไถสวนได้ 3 วันกำลังเริ่มฟื้นตัวก็กะดฟันลุยงานต่อได้อีกครั้งครับ
ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ที่สนับสนุน และเป็นกำลังที่ดีให้ผมครับ

Sort:  

ภาพนี้กับกระเป๋าดูไม่จืดเลยนะครับ5555

Posted using Partiko Android

หลับกลางอากาศเลยหรือเปล่าค่ะเนี้ย 😪

Posted using Partiko Android

thai Flac s.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
B & W Loneliness Photography Contest ครั้งที่ # 1
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

thai Flac s.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam

Coin Marketplace

STEEM 0.34
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66344.62
ETH 3214.81
USDT 1.00
SBD 4.37