Music is the best friend 26 : Rock on! ทิ้งความไม่สบายไว้ข้างหลัง แล้วมามันส์กันครับ

in #thai6 years ago

MusicIsTheBestFriend LOGO-02.jpg

วันนี้ผมค่อนข้างมีเรื่องที่ไม่สบายใจ รู้สึกเบื่อกับบางอย่างที่ต้องอดทน กลับมาบ้านรู้สึกหมดแรง เลยต้องหาเพลงที่ออกจากอะไรก็ไม่รู้ที่ต้องเจอ จนไปฟังกับเพลงเหล่านี้ครับ และทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นครับ เหมือนได้ขบถกับสิ่งที่ไม่ใช่ในชีวิต ที่จำเป็นต้องทำอยู่ตอนนี้ครับ

เรามาฟังเพลงและมันส์ไปด้วยกันครับ

“นี่มัน Rock & Roll นี่หว่า”

กลับมาบ้าน ผมต้องการหาเพลงที่แสดงถึงความขบถอย่างด่วน เพื่อรักษาจิตใจของผมครับ เพราะจิตใจหมดแรงมากเหลือเกิน กับการอยู่กับสิ่งที่ไม่ใช่ และก็นึกถึงเพลงนี้ได้พอดี เลยรีบเปิดฟังตอนกินข้าวเลยครับ

ฟังแล้วรู้สึกโล่งสบายอย่างกับโฆษณาฮอลล์ ที่กินปุ๊บ สดชื่นปั๊บ เพลงนี้พอฟังปุ๊บ สดชื่นปั๊บเลยครับ รู้สึกเพลิดเพลินกับความขบถครับ

“We come from the land of the ice and snow. From the midnight sun where the hot springs flow.”

มามันส์กับเพลงของ Led zeppelin กันครับ ผมได้เพลงนี้ช่วยให้ผมรู้สึกดีขึ้นเลยครับ เหมือนได้ออกจากโลกที่เต็มไปด้วยความไม่จริงใจ

“เราทิ้งโชคชะตาไว้ที่ตะวันออกเฉียงเหนือ อยู่เมืองเราต้องชนเราเป็นคนพันธุ์เสือ”

หากชีวิตต้องพบกับอะไรที่ไม่สบายใจ อาจจะพบเรื่องราวที่ทำให้ไม่สบายใจ หรือพบกับคนที่ไม่สบายใจ เพลงนี้สร้างความมันส์ให้กับชีวิตของเราได้ครับ

“The Coldest blood runs through my veins, you know my name”

เพลงนี้ถือเป็นเพลงยอดฮิตในช่วงนี้เลยครับ เวลาต้องการพลังเมื่อไหร่ จะต้องมาฟังเพลงนี้ เพื่อเพิ่มพลังให้กับตัวเองครับ ด้วยดนตรีที่มันส์ขนาดนี้ ช่วยปลุกพลังในตัวเราได้อย่างดีเลยครับ

"สู้ ต้องสู้ ต้องรอด ไม่สู้ก็ไม่รอด"

เพลงนี้เป็นเพลงปลุกใจของผมมาตลอดหลายปีครับ เวลาที่เราหมดพลังที่จะต่อสู้ เพลงนี้ช่วยเหลือผมได้ดีมากๆ เลยครับ เวลาที่ต้องพบกับงานเร่ง หรือพบกับชีวิตที่ต้องสู้ต่อไปให้ได้ เพลงนี้เหมือนกับเป็นเพื่อนที่จริงใจ ที่อยู่เคียงข้างผมมาตลอดครับ


Thanks for reading.
Author: Tawa Siriwach
https://www.tawasiriwach.com
More : www.facebook.com/tawasiriwachlife
www.facebook.com/TawaDesign


บทความย้อนหลังเกี่ยวกับ Steemit ครับ

Sort:  

ขอบคุณเพลงเพราะๆ ครับ ผมก็เคยมีเรื่องไม่สบายใจมากๆ เหมือนกันครับ พยายามไม่เครียดกับมันมาก เดี๋ยวมันก็ผ่านไปครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.37
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70162.45
ETH 3540.43
USDT 1.00
SBD 4.79