TawaDesign 16 : Good morning with my painting.

in #thai6 years ago

2018-04-24 00.38.21 tw copy.jpg

เมื่อคืนผมตั้งใจว่าจะตื่นประมาณหกโมงเช้า เพื่อจะรีบไปทำงานที่บริษัท แต่เท่าที่ผ่านมาก็ไม่เคยทำได้สักครั้ง ส่วนมากจะเผลอตื่นสายตลอดครับ

แต่เมื่อเช้าตื่นขึ้นมาประมาณหกโมงกว่าๆ และกำลังจะนอนต่อ ตาก็มองไปที่รูปวาดของผม มีแสงของดวงอาทิตย์สาดส่องรอดหน้าต่างเข้ามา กระทบกับภาพวาดของผมพอดีครับ

2018-05-11 06.19.45.JPG

นานๆครั้งดวงอาทิตย์จะผ่านมาตรงนี้ แทบจะเป็นช่วงไม่นานนักที่ดวงอาทิตย์มีแสงเข้ามาตรงส่วนนี้พอดี ผมเสียดายโอกาสที่จะได้ถ่ายภาพที่แสงสวย จึงพยายามลุกขึ้น ใช้เวลากว่าสิบนาที กว่าจะชาร์จพลังขึ้นมาได้ครับ

2018-05-11 06.18.54.JPG

ผมลองสังเกตดู ก็พบว่าแสงที่รอดหน้าต่างมา ทำให้เกิดเงาบนกระจกกรอบรุป ทำให้ภาพดูมีมิติขึ้นครับ ผมเลยรีบถ่ายรูป ก่อนแสงแดดจะหนีไปครับ

2018-05-11 06.28.52_1.JPG

แล้วผมก็จัดการถ่ายภาพให้เรียบร้อย พร้อมแต่งภาพถ่ายของผมในเช้านี้เลยครับ

ถือเป็นเช้าที่สดใสของผม ที่ได้ทำในสิ่งที่ผมชอบและมีความสุขครับ เห็นแสงยามเช้าก็ทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้นครับ


Thanks for reading.
Author: Tawa Siriwach
https://www.tawasiriwach.com
More : www.facebook.com/TawaDesign
www.facebook.com/onewordoneinspiration


บทความย้อนหลังเกี่ยวกับ Steemit ครับ

Sort:  

แสงที่ตกกระทบทำให้ภาพวาดดูนุ่มนวลมากขึ้นนะคะ

ผมชอบแสงแดดช่วงนี้มากเลยครับ แสงเข้ามาสวยครับ และก็ยังช่วยทำให้ต้นไม้โดนแดดด้วยครับ

The sunshine makes these paintings bery beautiful and much warmer!

Thank you very much Kaminchan.

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 64799.61
ETH 3102.94
USDT 1.00
SBD 3.83