TawaSiriwach Life 10 : ขอบคุณตัวเอง

in #thai6 years ago

reuse copy.jpg

เราเคยขอบคุณคนอื่น ที่ทำดีให้กับเรา แล้วเราเคยหรือไม่ครับ ที่ขอบคุณตัวเองที่ทำดีให้กับตัวเอง

เมื่อเราเริ่มต้นที่จะขอบคุณตัวเอง เรากำลังพบกับมุมมองที่ดีกับตัวเอง เห็นคุณค่าในสิ่งที่ตัวเองทำ และต้องการที่จะทำสิ่งที่มีค่ากับตัวเอง เพื่อทำให้ชีวิตของเรามีค่าครับ

เมื่อเราทำอะไรสักอย่าง โดยคิดถึงอนาคตที่ดีในวันข้างหน้า อย่าลืมที่จะขอบคุณทั้งในขณะที่ลงมือทำแล้วยังไม่เห็นผลลัพธ์ และเมื่อเห็นผลลัพธ์แล้ว

ขอบคุณตัวเอง ให้เหมือนกับที่เราซึ้งในความดีของคนที่เราชื่นชม แล้วเราจะเป็นคนที่น่าชื่นชมของตัวเองที่สร้างอนาคตที่สดใสกับตัวเราเองครับ

คนหนึ่งที่เราควรจะขอบคุณ นั่นคือ ตัวเราเอง ขอบคุณในวันที่ตัวเราเองใช้ชีวิตไปในทางที่ดี ทำให้วันนี้เรามีชีวิตที่ดีกว่าเมื่อวานครับ


Thanks for reading.
Author: Tawa Siriwach
https://www.tawasiriwach.com
More : www.facebook.com/tawasiriwachlife
www.facebook.com/TawaDesign


บทความย้อนหลังเกี่ยวกับ Steemit ครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.25
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 62986.12
ETH 3072.14
USDT 1.00
SBD 3.84