ช่วงเวลาแห่งการใช้ความคิด

in #thai5 years ago

สวัสดีเพื่อนชาว steemit และ esteem

สำหรับวันนี้หลังจากที่ผมโพสต์ต่อเนื่องมา 2 วัน ก็เริ่มๆกลับมามีกำลังใจกลับสู่การโพสต์ต่อเนื่องอีกครั้งแต่ครั้งนี้ผมว่าจะเปลี่ยนแนวมาเป็นไลฟ์สไตล์กับชีวิตประจำวัน และความรู้สึกนึกคิดของตัวเองมากขึ้นดีกว่าครับ
หลังจากได้อ่านโพสต์ว่าจะมีเสือไทยมาตรวจในภาษาไทย ผมจึงไม่กล้าที่จะลงความรู้ทางการเกษตรมากนั้น ซึ่งบางอย่างผมได้มาจากความรู้ที่วิทยากรที่ผมไปอบรมแนะนำและบรรยายมา บางทีผมก็จดๆและจำมา ก็ไม่รู้นะครับว่าจะไปซ้ำกับของท่านไหน แต่บางอย่างผมก็เอามาจากเวปหรือในเฟสบุ๊คมาช่วยเสริม หรือนำมาแชร์ แต่ผมก็มีที่มาตลอดโดยเฉพาะจากเกษตรอินเตอร์ซึ่งให้ความรู้ทางด้านเกษตรได้ดียิ่ง
แต่เอาเป็นว่าผมไม่อยากจะมีปัญหา ผมจึงคิดว่าอยากเปลี่ยนแนวทางการเขียน ส่วนจะเป็นยังไงคงต้องรอดูกันต่อไป เพราะจริงๆช่วงนี้ผมก็ออกยุ่งๆ ถึงจะอยากกลับมาเขียนโพสต์ แต่ก็ยังนึกหาสไตล์ตัวเองยังไม่ออก คงต้องลองๆใช่เวลาคิดอีกทีครับ

image
ถ่ายตอนที่พักตอนไปสัมนาที่ลำปาง

ขอบคุณครับ
@teerawith

Coin Marketplace

STEEM 0.24
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 60936.15
ETH 2921.43
USDT 1.00
SBD 3.70