ชีวิตประจำวันกับการเดินทางเพื่ออบรม

in #thai5 years ago

สวัสดีเพื่อนชาว steemit และ esteem

.... สำหรับโพสต์ของผมในวันนี้เป็นเรื่องของชีวิตประจำวันของผมล้วนๆ อีกโพสต์หนึ่ง เช้าวันนี้เป็นเช้าแห่งช่วงเวลาเดินทางไปต่างจังหวัดอีกครั้งหนึ่งครับ เพราะเป็นกำหนดการที่ผมต้องเดินทางไปพร้อมกลุ่มเกษตรกรซึ่งเป็นตัวแทาภายในหมู่บ้าน เพื่อไปศึกษาวิธีทำน้ำยากำจัดพืชแบบชีวภาพ และการแปรรูปผลิตภัณฑ์สินค้าเกษตร จากกลุ่มเกษตรอีกหมู่บ้านของจังหวัดหนึ่ง ผมขอไม่เอ่ยชื่อโดยไม่ได้รับอนุญาติอีกเช่นเคย
สงสัยกันไหมครับทำไมผมถึงไม่เคยเอ่ยชื่องานหรือหมู่บ้าน จังหวัดที่ผมจะไปครับ เพราะผมไม่แน่ใจว่าเค้าอนุญาติให้เผยแผ่ได้ไหม จึงไม่กล้าที่จะเอาข้อมูลและรูปภาพต่างๆ ลงได้ ซึ่งการอบรมในวันพรุ่งนี้ถ้าถามผมก็พอรู้แบบคร่าวๆ แล้ว แต่ที่จำเป็นต้องไป เนื่องจากผมต้องเป็นคนแนะนำชี้แจงคนในหมู่บ้านผมที่ยังไม่ค่อยรู้เรืองครับ
วันนี้ผมจึงเดินทางแต่เช้าโดยนั่งรถตู้ที่เช่าจัดเตรียมไว้ออกเดินทาง ถึงที่พักสักพักก็ใช้เวลาอ่านและศึกษาเอกสารเพื่อเตรียมตัวในวันพรุ่งนี้ และพักผ่อนภายในบริเวณห้องพัก เพื่อที่จะเข้าอบรมวันพรุ่งนี้ครับ

image
บรรยากาศระผว่างเดินทาง

ขอบคุณครับ
@teerawith

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 63318.34
ETH 3108.17
USDT 1.00
SBD 3.97