เรื่องของหลานที่อยากโชว์

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว steemit และ esteem

:::::: สำหรับโพสต์ในวันนี้เป็นเรื่องของเด็กน้อยหลานผมเองอีกครั้งครับ หลังจากที่ฉีดวัคซีนไม่สบายเป็นไข้อยู่ 2 วัน วันนี้ไปหาหมอที่อนามัยเพื่อตรวจและวินิจฉัยดูอีกครั้งครับ ปรากฏว่าหายไข้เป็นปกติแล้วครับ
ตอนแรกที่เจอหมอกับเจ้าหน้าที่อนามัย เหมือนเธอจะรู้เลย ทำหน้าบึ้งตึงไม่ยิ้มไม่พูด คำว่าพูดของผมคือพูดภาษาเด็กของเธอครับ เดียวนี้พูดเก่งมาก เป็นที่รักและเป็นขวัญของคนในบ้านบ้านที่ใครเห็นใครก็รัก ต้องแวะมาบ้านผมเป็นประจำเพื่อเล่นเธอหลายผม
้เดียวนี้เธอหน้าเปลี่ยนไปแล้วนะจากเดิมหน้าดำคล้ายผู้ชาย เดียวนี้เริ่มขาวขึ้นแล้วหน้ออกผู้หญิงครับ จนเดียวนี้ผมจะโดนคนหมู่นี้แซวเป็นคุณตาเห่อหลานครับ 5555

image

ขอบคุณครับ
@teerawith

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66274.97
ETH 3175.04
USDT 1.00
SBD 4.06