กิจกรรม Animal Photography Contest # วัวเลี้ยงที่วัด

in #thai5 years ago

สวัสดีเพื่อนชาว steemit และ esteem

.... พบกับผมในวันอาทิตย์วันหยุดของใครหลายๆ คน สบายดีกันไหมครับเพื่อนๆ ทุกท่าน อากาศเริ่มเย็นๆ หนาวๆ กันแล้วนะครับตอนนี้ ยังไงก็อย่าลืมดูสุขภาพกันด้วยครับ ถ้าเรารู้ตัวว่าร่างกายเราเริ่มเย็นหรือหนาว อย่าฝืนกันนะครับหาเสื้อกันหนาวมาใส่ป้องกันร่างกายไว้ก็ดีครับ
สำหรับหัวข้อโพสต์ในวันนี้หลังจากที่เมื่อวานผมเดินทางไกลกลับมาถึงบ้านประมาณตี 1 กว่าๆ ก็คงเหนื่อยกับการเดินทางวันนี้จึงนั่งพักผ่อนอยู่ที่บ้าน แต่ก็นั้นแระครับการที่นั่งอยู่กับบ้านทำให้ผมไม่มีเรื่องราวที่จะมาโพสต์สักเท่าไร
สิ่งนี้นั้นคือคำตอบที่ผมไม่สามารถยอมรับได้ เพราะตั้งใจไว้แล้วจะมาโพสต์ให้ได้ทุกวัน จึงต้องหาโจทย์ให้เจอ แล้วก็ได้โจทย์ออกมาสำหรับโพสต์ในวันนี้นั้นก็คือ
กิจกรรม เป็นการ
ประกวดภาพถ่ายของ สัตว์ต่างๆ Animal Photography contest ไม่ว่าจะเป็น สัตว์เลี้ยง หรือ สัตว์ป่า ที่คุณคิดว่าสวยในสายตาคุณ และเขียนอธิบาย เรื่องราว เกี่ยวกับ ภาพถ่ายของคุณ เป็นภาษาไทย อย่างน้อย 10 บรรทัดขึ้นไป (ไม่นับอิโมจิ)
เบื้องหลังของภาพของผมก็คือ ภาพวัวซึ่งถูกเลี้ยงไว้ในวัดแห่งวัด ซึ่งผมและครอบครัวไปทำบุญ มีการให้อาหารวัดด้วยจากหญ้าซึ่งทางวัดเตรียมไว้ให้ และมีตู้ับบริจาคในการไถ่ชีวิตโคกระบือ เพื่อที่จะนำเงินไปไถ่ชีวิตต่อไป ภาพนี้แฟนผมเป็นคนถ่ายเองจากมือถือของเค้าครับ
ขอบคุณครับ
@teerawith

image

Sort:  

thai Flac s.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Animal Photography Contest ครั้งที่ # 1
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

thai Flac s.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70638.80
ETH 3565.34
USDT 1.00
SBD 4.73