Happiness Photography Contest...ทะเล สายลม สองเรา # Sea Of Love

in #thai5 years ago

g3j0vnwgwz.jpg

Photo By @tookta

🎀สวัสดี ยามค่ำคืน อีกคืนหนึ่งค่ะ คุณเพื่อนๆ Steemians....เวลานี้ คุณเพื่อนๆ คงนอนหลับ กันหมด แล้วสินะ...สงสัยว่า คงมีแต่เรา ที่ยังนอน ฟังเสียง จิ้งหรีด ร้องกัน ให้ระงม ไปหมด ที่ข้างนอก หน้าต่าง เสียงดัง ซะจน เรานอน ไม่ได้เลย ให้ตายซิ!....เดี๋ยวพรุ่งนี้เช้า จะออกไป ใล่ที่ พวกมัน สักหน่อยละ!

🎀 ส่วนภาพถ่าย ภาพนี้ เราเป็นถ่าย เองแหล่ะ....สถานที่นี้ มีชื่อว่า "Forbidden island" หรือ เกาะต้องห้าม...เราก็ ไม่รู้ว่า ทำไมถึง เรียกว่า เกาะต้องห้าม เพราะที่รู้ๆ ไม่ว่าใคร ก็ไปเที่ยว ที่นั่นได้ ตามใจชอบ...แต่จะไป ถูกหรือไม่ นี่สิ! เพราะเส้นทาง ที่จะไป เกาะแห่งนี้ ค่อยข้างยาก ลำบาก ตลอดทาง เลยล่ะค่ะ...แม้แต่เรา ขนาดเคยไป ตั้งหลายครั้ง แต่ก็ยัง หลงทาง อยู่บ่อยครั้ง...จำได้ว่า วันนั้น เป็นวันศุกร์ และ ตรงกับ วันหยุด ของเรา....ชายหญิง ที่เห็น ในภาพ คู่นี้ เป็นเพื่อนสนิท ของเราเอง พวกเขาเป็น ทนายความ กันทั้งคู่....และเป็น คู่ผัวตัวเมีย ที่มี ความสุขมากๆ...ทุกครั้งที่เรา ดูภาพนี้ ทำให้เรา รู้สึก เอิบอิ่มใจ ไปกับพวกเขา....โดยเฉพาะ รอยยิ้ม บนใบหน้า ของนาง ดูเหมือนว่า วินาทีนั้น นางมีความสุข ที่สุดเลย!...เหมือนกับว่า โลกใบนี้ มีแค่ พวกเขา สองคน เท่านั้น...ปล. มีภาพ เม้าท์ทูเม้าท์ แบบหวานๆ ซึ้งๆ ด้วยนะ แต่ไม่กล้า เอามาโพสต์ เกรงว่า อาจจะเป็น ภาพอนาจาร สำหรับผู้ที่ คิดต่าง...สำหรับ ค่ำคืนนี้ ขอให้ฝันดี ราตรีสวัสดิ์ค่ะ

qhrdcfs2v0.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

8tj3oy5319.png

Coin Marketplace

STEEM 0.25
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 61830.08
ETH 2986.99
USDT 1.00
SBD 3.73