Happiness Photography Contest. ล่องเรือ ชมพระอาทิตย์ ลาลับขอบฟ้า # Sunset Cruise on The Island of Saipan

in #thai4 years ago (edited)

i0w7kjx2nf.jpg

Photo By @tookta

🐛 สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ Steemians....ภาพแห่ง ความสุข ที่เราเลือก มาโพสต์ ในวันนี้ เป็นภาพ ในงาน วันเกิดของ เพื่อนเรา....วันนั้น เพื่อนเรา เหมาเรือ (Sunset Cruise) ครึ่งลำ...อันที่จริงแล้ว มันก็ เป็นเรือ ลำเดียว กันกับเรือ ที่เราโพสต์ ไปเมื่อ วันก่อน แต่เป็นเวลา ห่างกัน ประมาณ สองสามเดือน...


kesechd0ll.jpg

Photo By @tookta

🐛 ที่เหมาได้ แค่ครึ่งลำ เป็นเพราะ ช่วงนั้น เป็นหน้าไฮ สำหรับ เกาะไซปัน นักท่องเที่ยว ชาวญี่ปุ่น เยอะมากๆ โรงแรม ไม่ว่าจะเป็น ระดับไม่มีดาว จนไปถึง ระดับห้าดาว ก็ถูกจอง เต็มหมด ทุกที่...แม้แต่ที่ร้าน ขายเครื่องเงิน ที่เรา ทำงาน ก็ยัง ขายดิบ ขายดี คนเข้าร้าน ทั้งวัน จนนาที สุดท้าย


guyjqp7hop.jpg

Photo By @tookta

🐛เรายังจำ ความรู้สึก ของวันนั้นได้ สีหน้าของ ทุกคน ที่อยู่ บนเรือ ท่าทางมี ความสุขมาก...ถึงแม้ว่า ชาวญี่ปุ่น บางคน ไม่สามารถ พูดภาษา อังกฤษได้ แต่พวกเขา ก็เข้าร่วม กิจกรรมต่างๆ ด้วยกัน อย่างสนุกสนาน


x4euv0jh1m.jpg

Photo By @tookta

🐛นี่เป็น งานวันเกิด ของผู้ชาย ที่ใส่เสื้อ สีเหลือง...ตอนนั้นแก ดำรงณ์ตำแหน่ง นายกรัฐมนตรี กระทรวงการยุติธรรม เป็นเพื่อน ที่อายุ มากที่สุด ในบรรดา เพื่อนๆเรา...แต่เป็นเพื่อน ที่สามารถ ให้ความรู้ ได้มากที่สุด ในบรรดาเพื่อนๆ ทั้งหมดของเรา....สุดท้าย คนที่เรา ไม่พูดถึง ไม่ได้ ก็คือ "มือกีต้าร์" ชาวฟิลิปปินส์ เขาเป็น ผู้ซึีงมาก ด้วยความ สามารถจริงๆ คนคนเดียว สามารถทำให้ นักท่องเที่ยว ทั้งหมด ที่อยู่ในเรือ ประทับใจ....สามารถ ร้องเพลง ได้หลากหลาย ภาษา แม้แต่ เพลงไทย เขาก็ร้องได้...ไม่ว่า ผู้โดยสาร ในเรือ จะมาจาก ประเทศไหน แกก็ร้องเพลง ของประเทศ นั้นได้...เราจึงให้ ฉายาเขาว่า "ตัวประหลาด" เฉพาะเรานะ ที่เรียกเขา แบบนั้น..555


uvpfryewed.jpg

Sunset Cruise on Saipan Island

ijb6afb3u3.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

vbg1qk629p.png

Sort:  

Wow! What a life! I don’t have parties!!

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70638.80
ETH 3565.34
USDT 1.00
SBD 4.73