People Photography Contest🏄Visited Relatives In Khon Kaen

in #thai5 years ago

DSC03357s.jpg

Photo By @tookta

💃 สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ Steemians.....ก่อนที่เรา จะเริ่ม เรื่องราว ของวันนี้ เราอยากจะ ขอโทษ คุณเพื่อนๆ ทุกๆคนก่อน ที่ทำให้ กิจกรรมของ @thaiteam นั้น ล่าช้าไป ตั้งหลายวัน....เหตุผล ก็คือ อย่างแรก คิดไม่ออก ว่าจะ หาหัวข้อ อะไรถึงจะดีน๊า!....อย่างที่สอง ก็คือ ช่วงนี้ เราเหนื่อยใจ ไปกับ น้องหมา ที่บ้าน ที่กำลัง ป่วยหนัก และน้องก็ ทำให้เรา หมดเรี่ยวแรง และป่วยใจ ตามไปด้วย...เฮ้ย! เซ็ง...บางวันไม่อยาก จะเปิดคอมฯ เสียด้วยซ้ำ....


DSC03359s.jpg

Photo By @tookta

💃เฮ้ย!..แต่ คิดมากไป ก็เท่านั้น ไม่ทำให้ น้องดีขึ้น มาได้....มาเข้า เรื่องราว ของภาพถ่าย กันดีกว่าเน๊อ!....ภาพถ่าย ของวันนี้ เราถ่ายไว้ ตอนที่ พาคุณแม่ และน้องสาว ของคุณย่า ไปเที่ยว ที่จังหวัด ขอนแก่น เพื่อไปเยี่ยม ครอบครัว ของน้องสาว คนสุดท้อง ของคุณย่าเรา (งงมั๊ยคะ?) คนที่ ใส่เสื้อ สีเขียว คือน้องสาว คนที่สอง ลองลงมา จากคุณย่า ของเรา....และคนที่ ใส่เสื้อสีฟ้า ก็คือ น้องสาว คนสุดท้อง ของคุณย่าเรา ส่วนหนุ่มสาว ที่นั่งคู่กัน คือ ลูกสาว กับลูกเขย ของแก....คนที่ใส่เสื้อ ลายสีม่วง ก็คือแม่ของเรา เองแหล่ะ....แหม..พอแกเห็น น้องหมาน่ารัก ก็อยากจะ เอาไป อยู่ด้วย นี่ยังดีนะ! ที่น้องหมาตัวนั้น มีเจ้าของ....หือแม่เอ๋ย แค่น้องแมว ที่แม่ รับเลี้ยง ก็เต็มบ้าน จนแทบจะ ไม่มีที่ ให้คนนั่ง อยู่แล้ว...เฮ้ย! เห็นแล้ว เหนื่อยแทนแก...แต่เราก็ เข้าใจนะ สำหรับคนที่ รักสัตว์จริงๆ และเลี้ยง ด้วยความรัก จากใจ ด้วยแล้ว ยังไงก็ ไม่รู้สึกเหนื่อย...


DSC03358s.jpg

Photo By @tookta


โบ330.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate your support.


ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

perple.gif

Sort:  

พี่น้องได้อยู่พร้อมหน้ากัน คงจะมีความสุขมากนะคะ

ใช่ค่ะคุณ @sunittra โดยเฉพาะแม่เรา นานๆจะกลับมาเมืองไทยสักครั้ง เรามักจะขุนแกจนอ้วนเลยล่ะ..555

I hope your situation will get better and involves as little pain as possible.

Posted using Partiko iOS

ขอบคุณนะคะคุณ @kaminchan
เราก็หวังว่า หากวันนั้นมาถึงจริงๆ คงทำใจได้บ้าง...

Hope your doggie is in better health and better condition.

Posted using Partiko iOS

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

ครอบครัวน่ารักมาเลยค่ะ ดูทุกคนมีความสุขที่ได้เจอกัน

ใช่แล้วค่ะคุณ @nattytsteemit บางทีอยู่ห่างกัน นานๆถึงเจอกัน มันก็ดีไปอย่างเน๊อะ...ทำให้คิดถึงกัน

สวัสดีค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.25
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 63549.78
ETH 3107.39
USDT 1.00
SBD 3.88