Statue Photography Contest Day # 2 {จุดเริ่มต้นของความรัก = The Beginning Of Love}

in #thai6 years ago

DSC_0172ss.jpg

Photo By @tookta

💕 สวัสดีค่ะเพื่อนๆ Steemians ที่น่ารัก....ภาพที่เห็น ในวันนี้ เป็นรูปปั้น ฟาโรห์ แต่
ไม่ใช่ จากอียิปต์นะคะ.....รูปปั้นนี้ ตั้งอยู่ที่ เกาะไซปัน เป็นสัญลักษณ์ ของดิสโก้เธค
ที่มีชื่อเสียง แห่งหนึ่ง ของเกาะ....มีชื่อว่า จีไอจี G I G บ้างก็เรียกว่า "จิ๊ก"....ภาพรูป
ปั้น อาจดูไม่สวย สดุดตา แต่นั่น มิใช่ เรื่องสำคัญ สำหรับเรา....ความสำคัญ มันอยู่ที่
เรื่องราว ที่น่าจดจำ จากเบื้องหลัง ของภาพ มากกว่า


DSC_0175s.jpg

Photo By @tookta

💕 ณ ที่แห่งนี้ มีความทรงจำ อันสวยงาม และประทับใจเรา อยู่สองเรื่อง ในคืนเดียว
กัน.....เรื่องแรก ก็คือ เราได้เห็น คุณแม่ บังเกิดเกล้า ของเรา แด๊นซ์กระจาย เป็นครั้ง
แรก และเป็น ครั้งเดียว.....หลังจากนั้น เราก็ไม่เคย เห็นแม่ เต้นอย่าง มีความสุข สุด
เหวี่ยง แบบนั้น อีกเลย!..555....บอกตามตรงว่า มันเป็นเรื่อง ที่ช็อกซินิม่า ที่สุดของ
ที่สุด....ขนาด พ่อบุญธรรม ก็ยังตกใจ แกร้องอุทาน ออกมา เสียงดังกว่า เสียงเพลง
ว่า "โฮลี่ ชิท! ตุ๊กกี้ เกิดอะไรขึ้น กับแม่ ของเธอ!!?" เราก็ได้แต่ ส่ายหน้า และบอกว่า
"ไม้รู้จริงๆ"


DSC_0174s.jpg

Photo By @tookta

💕 เราจำได้ว่า เมื่อนาทีที่ดีเจ เปิดเพลงในยุคหกสิบปุ๊บ แม่ก็อุทานออกมาว่า "โอ๊ะๆ
นี่เพลงโปรดของแม่!" จากนั้นแม่ก็ลุกขึ้น จากที่นั่ง แล้วตรงดิ่งไปที่ แดนซ์ ฟอ อย่าง
รวดเร็ว....แล้วก็แด๊นซ์กระจาย แบบในยุค ของเอลวิส เพรสลีย์ (Elvis Presley) โดย
ที่ ไม่สนสายตา ใครทั้งนั้น.....เรานี่ อ้าปากค้าง และคิดในใจว่า "นี่แม่เรา รึนี่!! โห ไม่
อยากจะเชื่อ สายตา ตัวเองจริงๆ!"...แม่นะแม่!


DSC_0172s.jpg

Photo By @tookta

💕 เรื่องที่สอง คือ สถานที่แห่งนี้ ทำให้เรา ได้รู้จัก กับแฟน สุดเลิฟ สุดหล่อ ของเรา
ช่วงที่ จีไอจี ใกล้จะปิด...จู่ๆผู้ชายคนหนึ่ง ก็มากระซิบ กระซาบ กับเราว่า "นี่เธอ อย่า
เพิ่งกลับ จะได้มั๊ย? รอฉันอยู่ที่นี่ สักห้านาที จะได้ไหม?" เราหันไป มองหน้าเขา ด้วย
ความอยากรู้ ว่าใครนะ ช่างบังอาจ...ต่อหน้าพี่ๆ เพื่อนๆรุ่นแม่ และครอบตรัว เราแท้ๆ
ช่างไม่กลัว พ่อบุญธรรม กับแม่เรา เลยรึนี่?...แต่พอได้ เห็นหน้าเขา ใจก็ล่วงหล่นลง
พื้นทันที....เพราะไม่อยาก จะเชื่อว่า หนุ่มหล่อ ประจำคืนนั้น ผู้ชาย ที่สาวๆ มองแล้ว
ต้องเหลียวหลัง จะมาสนใจ คนอย่างเรา....กลุ่มสาวๆ ญี่ปุ่น ข้างโต๊ะเรา ต่างก็พูดกัน
ว่า ผู้ชายคนนั้น น่ารักจัง!...จึงเป็นเหตุ ให้เราหัน ไปมองเขา แว๊บนึง พอเห็นหน้าเขา
ก็คิดว่า ผู้ชายอะไร เหมือนผู้หญิงจังเลย....และก็นึกได้ว่า เราได้เจอเขา ครั้งนึงที่ไฮ
เวย์สตาร์ (เป็นดิสโก้เธค ที่มีชื่อเสียง อีกแห่งหนึ่ง)...หลายเดือน ก่อนหน้านี้ เขาเข้า
มาทักเราว่า "เธอซื้อ แหวนวงนี้ มาจากไหน?" เราก็ตอบเขาไป ก็เท่านั้น แล้วก็ไม่ได้
เจอเขา อีกเลย จนกระทั่ง คืนนี้...เราตอบเขาไปว่า โอเค หลังจาก ที่เขา ออกไปข้าง
นอก ประมาณห้านาที แล้วเขาก็ กลับมาหาเรา อย่างที่เขาพูดไว้จริงๆ....เรามารู้ตอน
หลังว่า คืนนั้นเขาออกไป ส่งแฟนเขา กลับบ้าน แล้วขอเลิกกับนางทันที ในวันต่อมา

divider.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate your support.


ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

5142912ihx8h21.png

Sort:  

Niche photography just see this and impressed

Posted using Partiko Android

Thank you so much.

รออ่านตอนต่อไป จะมีไหมค่ะอิอิ

Posted using Partiko Android

อันที่จริงก็คิดว่าจะจบแค่นี้นะ แต่ก็ไม่แน่ 😍

มีต่อเถอะค่ะรออ่านอยู่ อิอิ

Posted using Partiko Android

เสน่ห์แรงนะครับ จะมีตอนต่อไปหรือป่าวนะ

Posted using Partiko Android

ต้องเข้าใจนะคะ สำหรับชาวต่างชาติ ขี้เหร่ที่สุดในสายตาคนไทย สำหรับเขากลับสวยที่สุด 55555

แต่ผมก็ว่าเข้าก็เลือกที่นิสัยใจคอและอะไรหลายๆที่ตรงกันด้วยมังหรือป่าว ^^

Posted using Partiko Android

มันก็จริงค่ะ เขาดูที่นิสัยเราด้วย ไม่งั้นพวกเราคงไม่อยู่ด้วยกันจนถึงสิบปี ผู้หญิงที่มาก่อนเรา ไม่มีใครอยู่กับเขาได้นานเกินสามเดือน....ไม่รู้ว่าอยู่ทน หรือทนอยู่..555

เป็นเหตุการณ์ที่น่าประทับใจและควรจดจำมากๆค่ะ ที่ได้เจอกับแฟนครั้งแรก

ใช่ค่ะคุณ @meow99 มันน่าประทับใจที่สุด...แต่มีหลายคนเคยบอกว่า ถ้าอยากมีแฟนดีๆ ก็อย่าไปหาที่ไนท์คลับหรือบาร์ เพราะพวกที่ชอบเที่ยวส่วนมากนิสัยไม่ดี...ทำให้เราคิดหนักตั้งสามวัน กว่าจะตัดสินใจ ไปตามนัดในวันที่สี่..555

รูปปั้น ฟาโรห์ สวยเด่นเก่าแก่ดูมีมนต์ขลังมากครับ และเรื่องคุณแม่ของคุณตุ๊กตาก็สนุกดีครับท่านคงมีความสุขที่ได้ยินเพลงโปรดแน่ๆเลยครับถึงได้แดนซ์กระจาย ส่วนเรื่องของคุณตุ๊กตากับแฟนก็น่ารักดีครับ ผมว่าคงเป็นเรื่องของบุฟเพสันนิวาสครับไม่งั้นเห็นปุ๊บคงไม่ชอบปั๊บแน่นอน ^^

ขอบคุณค่ะคุณ @beer32
ไอ้ที่เค้าเรียกกันว่า "รักแรกพบ love at first sight"ใช่มั๊ยคะ? ...มันคงเป็นเรื่องบุพเพสันนิวาสจริงๆนั่นแหล่ะ เพราะหลังจากที่ได้คุยกันสักพัก เขาบอกเราว่า เขาตามหาเราตั้งแต่เจอกันครั้งแรก พยายามถามคนไทยทุกคนที่เห็น แต่ก็ไม่มีใครรู้จักเรา เพราะเราหน้าใหม่เพิ่งไปถึงเกาะไซปัน..แต่ก็แปลก เจอกันทีไรก็มักจะเป็นที่ดิสโก้เธค ทั้งๆที่ต่างคนต่างไม่ชอบเที่ยวในที่แบบนั้น......แม่เราก็คงเหมือนเรา บางครั้งก็หลุดจนฉุดไม่อยู่ 555 แต่นี่คงเป็นเหตุผลนึงที่ทำให้แกดูอ่อนกว่าวัย

ใช่เลยครับคุณตุุ๊กตาเหตุการณ์แบบนี้เรียกว่า love at first sight แน่นอนครับ
บางทีชาติที่แล้วแฟนคุณตุ๊กตาอาจจะเคยเกิดเป็นคนไทยก็ได้ และ อาจจะเคยเป็นแฟนกันมา
พอมาเกิดชาตินี้ต่อให้อยู่ไกลกันแค่ไหนก็ต้องมาพบกันอีก น่ารักมากเรื่องนี้
และเรื่องคุณแม่ของคุณตุ๊กตา ท่านก็คล้ายๆกับคุณแม่ผมเลยครับ
ถ้าได้ยินเพลงในยุคของท่านแบบสนุกๆมันๆ ชอบแดนซ์เหมือนกันครับ ^^

Congratulations @tookta! You have completed the following achievement on the Steem blockchain and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of upvotes received

Click on the badge to view your Board of Honor.
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Support SteemitBoard's project! Vote for its witness and get one more award!

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 63510.75
ETH 3065.54
USDT 1.00
SBD 3.82