Statue Photography Contest Day # 3 🏵 Sverd i fjell (Swords in rock) Monument, Stavanger, Norway.

in #thai6 years ago

113_1386s.jpg

Sverd i fjell (swords in rock) monument

☘ สวัสดีค่ะเพื่อนๆ Steemians......เมื่ออาทิตย์ ที่ผ่านมา เราใช้ พลังโหวต ไปจนต่ำ
เกินลิมิต ทุกวัน ช่วง 2 - 3 วันนี้ เราคงต้อง หยุดโหวต สักพัก....โหวตเพลินไปหน่อย
พอมาเช็คดู พลังโหวต...โอ๊ย! เข่าอ่อนเลย เพราะเหลือ อยู่แค่ 40% ปกติแล้วก็จะพ
ยายาม โหวตวันละ 20% - 25% แต่ส่วนใหญ่ มักทำไม่ได้ เหลือต่ำกว่า เจ็ดสิบ เปอร์
เซ็น แทบทุกวัน....ทำให้ หงุดหงิดใจ....มันน่าจะ มีระบบ แบบเติมเงิน ให้พลังโหวต
ได้ เหมือนเติมเงิน ในโทรศัพท์มือถือ มันคงจะดี ไม่น้อยเน้อะ...บ่นอีกแล้วเรา ฮ่าๆๆ

☘ มาเข้าเรื่อง ภาพถ่าย ของวันนี้ ดีกว่า เป็นภาพ ที่เราถ่าย ตอนไปเที่ยวที่ยุโรป ครั้ง
ที่สอง.....ครั้งนั้นเรา ได้มีโอกาส ไปเยี่ยมเยือน เพื่อนเก่า อีกด้วย เพื่อนคนนี้ เรารู้จัก
กัน ที่ออสเตรเลีย....เผอิญพวกเรา ซื้อตั๋ว เที่ยวรอบโลก แล้วมีปัญหา จึงได้ ปรึกษา
กัน หลังจากนั้น พวกเราจึงคบหา เป็นเพื่อนกัน ตั้งแต่นั้นมา....นางมีชื่อว่าเบนเต พอ
นางรู้ว่า เราจะไป เที่ยวที่นอร์เวย์ นางก็รีบ ชวนเรา ไปเที่ยวที่บ้าน ของนางทันที


113_1387s.jpg

Sverd i fjell (swords in rock) monument

☘ เราไปอยู่ ที่บ้านของนาง สามวัน นางต้อนรับเรา เป็นอย่างดี นางหยุดงาน แล้วพา
เราเที่ยว ตามสถานที่ ท่องเที่ยว ที่มีชื่อเสียง ใกล้ๆบ้าน ของนาง สถานที่แห่งนี้ มีชื่อ
ว่า Sverd i fjell (swords in rock) monument เป็นดาบไวกิ้ง ขนาดยักษ์ สามเล่ม
ฝังอยู่ในหิน ตั้งอยู่ที่ Hafrsfjord, Stavanger สถานที่นี้ สร้างเพื่อ ระลึกถึง ความสา
มัคคี ในตำนานเทพ.....ที่นั่น สวยงามมาก และ บรรยากาศ ก็ดีมากด้วย แต่หนาวไป
หน่อยสำหรับเรา.....นางพาเรา ไปเที่ยว ตั้งหลายที่ จำชื่อไม่ได้แล้ว ว่ามีที่ไหนบ้าง
ต้องไปเปิด ไดอารี่ดูถึงจะรู้ (ความจำสั้นค่ะ) แต่ละชื่อ ก็เรียกยาก ซะด้วยสิ.....ความ
คิดเห็น ส่วนตัวเรานะ เราคิดว่า ภาษานอร์เวย์ (Norwegian) นี่ก็เป็นอีกภาษาหนึ่งที่
เรียนยากมาก สำหรับเรานะ แต่มัน อาจจะง่าย สำหรับคนอื่นก็ได้

divider.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate your support.


ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

เส้นขั้นฟ้า๑.png

Sort:  

เท่าที่ผมอ่านเพื่่อนคุณตุ๊กตาคนนี้นิสัยดีมากๆเลยนะครับ ต้อนรับคุณตุ๊กตาอย่างดีตั้ง 3 วัน
และยังพาไปเที่ยวที่ Sverd i fjell (swords in rock) monument ดาบไวกิ้งในตำนานด้วย
เป็นประติมากรรมที่ดูยิ่งใหญ่งดงามและแฝงไปด้วยมนต์ขลังมากๆครับ ^^

ใช่ค่ะคุณ @beer32 เพื่อนเราคนนี้นางนิสัยดีมากๆ นางอยากให้เราอยู่กับนางเป็นเดือนด้วยซ้ำไป แต่น่าเสียดาย เราไม่มีเวลามากถึงขนาดนั้น....ที่นอร์เวย์มีสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆงามเยอะมาก หลายที่สวยติดอันดับโลกเลยทีเดียว..แต่ค่าครองชีพ แพงมากๆ

คุณตุ๊กตามีโอกาสดีมากๆค่ะ ได้เดินทางรอบโลก แถมมีเพื่อนดีมาก ต้อนรับอย่างดีเลย

การที่เรามีโอกาสได้เที่ยวบ่อยๆ มันก็ดีอย่างนี้แหล่ะค่ะ...เรามักจะรู้จักเพื่อนๆ ต่างเพศ ต่างวัย มากมาย ทั้งดีและไม่ดีปะปนกันไป..มันคือกำไลชีวิตค่ะคุณ @nattytsteemit

These are real swords?! How old are they?!

ไม่ใช่ดาบของจริงค่ะ เราคิดว่าปั้นจากปูนนะคะ

สวยมากเลยค่ะ เป็นสถานที่ที่เท่มากจริงๆ

คุณ @katto คิดเหมือนเราเลย เราก็คิดว่า มันเป็นสถานที่ที่ที่เท่ห์มากๆ

สวยจังพี่ตุ๊กตา ทำไมนึกหนังเรื่อง Game of Throne เลย อิอิ

555..สงสัยคุณ @sayabento คงชอบซีรี่เรื่อง Game of Throne มากสินะ...เราก็ชอบซีรี่เรื่อง Game of Throne เหมือนกันนะ

Coin Marketplace

STEEM 0.34
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66361.53
ETH 3253.14
USDT 1.00
SBD 4.43