Statue Photography Contest Day # 4 “Oslo, Vigeland Sculpture Park”

in #thai6 years ago

114_1492s.jpg

Photo By @tookta

☃️ สวัสดีค่ะเพื่อนๆ Steemians......เฮ้ย!ตีสาม แล้วหรือนี่ กะว่าจะนอน พักผ่อน ให้
สบายกายซักหน่อย แต่ดัน นอนไม่หลับซะนี่...มันคงจะจริง อย่างที่ คนแก่เคยพูดไว้
คนเรา พออายุมากขึ้น ก็มักจะ นอนดึก แต่ตื่นเช้า....กลับกันกับ ตอนที่ เป็นวัยรุ่น วัย
กำลังกิน กำลังนอน....แต่สำสำหรับเรา ไอ้โรค นอนไม่หลับนี่ เราเป็นตั้งแต่ช่วงอายุ
ยี่สิบกว่า จนป่านนี้ มันก็ยัง ไม่หายไปไหน....มันแปลกตรงที่ ไม่รู้ว่าเรา เอาเรี่ยว เอา
แรง มาจากไหน เพราะเรา สามารถทำงาน ได้ทั้งวัน โดยที่ ไม่ง่วง ทั้งๆที่ ไม่ได้นอน
ทั้งคืน...แต่เราก็ ไม่เคยซีเลียส กับมัน จึงไม่เคย หาทางรักษา....ง่วงเมื่อไหร่ ก็นอน
เมื่อนั้น


114_1488s.jpg

Photo By @tookta

☃️ ส่วนภาพถ่ายของวันนี้ ก็ยังอยู่ที่ ประเทศนอร์เวย์ หลังจากที่เรา ไปเยี่ยมเพื่อนที่
Stavanger สามวัน....จากนั้นเรา ก็เดินทาง ต่อไปที่ ออสโล (Oslo) และแวะเที่ยวที่
ออสโล อีกสองวัน...ภาพเหล่านี้ เราถ่ายที่ สวนประติมากรรม Vigeland ( Vigeland
sculpture park) เราไม่ค่อย รู้เรื่อง ประวัติ ความเป็นมา ของสวนนี้ สักเท่าไหร่ รู้แต่


114_1497s.jpg

Photo By @tookta

เพียงว่า เป็นสวนสาธารณะ แห่งใหม่ ที่เพิ่งสร้าง เมื่อไม่นานมานี้...ถ้าหากคุณเพื่อน
เคยไป เที่ยวที่นั่น ก็คงรู้ดีว่า รูปปั้น ผลงาน จากที่นี่ หลายชิ้น ได้กลายเป็น สิ่งดึงดูด
ใจ นักท่องเที่ยว เป็นอย่างมาก.....และภาพ รูปปั้นเด็ก ก็กลายเป็น ภาพโปสการ์ดที่
มีชื่อเสียง ของออสโล อีกด้วย


114_1495s.jpg

Photo By @tookta

divider.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate your support.


ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

เส้นขั้นลาย540.png

Sort:  

บัวก็เริ่มนอนไม่ค่อยหลับเหมือนกันค่ะ เป็นมามาสัก4-5 ปีแล้ว ไม่เหมือนตอนเป็นเด็กหัวถึงหมอนปุ๊ปหลับปั๊ป อาจจะเป็นไปได้ว่าตอนเป็นเด็กไม่มีเรื่องให้กังวลใจ

Posted using Partiko Android

เมื่อก่อนเราเคยหาวิธีรักษา แต่ก็ไม่ได้ผล อาทิตย์นึงเราจะกินยานอนหลับ หลับยาวทั้งวันทั้งคืนเลยล่ะ....คงจะใช่พออายุมากขึ้น ก็มีเรื่องราวมากมายให้คิดให้ปวดหัว..555

คุณตุ๊กตาพลังเยอะนะครับ แต่ช่วงนี้ผมพลังงานลด รู้สึกนอยด์ลงไปอยู่ ภาพที่ถ่ายมานี้ใครเห็นก็คงต้องไปยืนถ่ายในความเป็นศิลปะของเค้าแน่นอน

Posted using Partiko Android

อันแน่!..ไปแอบทำอะไรมารึเปล่าคะ ถึงได้รู้สึกนอยด์....
ถ้าจำไม่ผิด ตอนแรกที่ได้งบมาสร้าง เขาไม่คิดจะสร้างเป็นสวนแบบนี้...แต่ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเหตุใด จึงออกมาเป็นแบบนี้ แต่ก็เท่ห์ดีนะ

Coin Marketplace

STEEM 0.36
TRX 0.12
JST 0.039
BTC 69965.85
ETH 3540.49
USDT 1.00
SBD 4.71