Selfie Photoglaphy Contest Thai Community.

in #thai6 years ago

22B9A08D-6CA2-488F-A491-2273D6DAF44B.jpeg

สวัสดีครับ พี่ๆ เพื่อนๆ ชาว Steemit ทุกๆท่านทุกๆคน วันนี้ผมก็ขอเข้าร่วมกิจกรรม Selfie Photography Contest Thai Community. การประกวดภาพถ่ายเซลฟี่นั่นเอง..

วันนี้ผมก็ได้มีโอกาศเดินทางกลับบ้านกลับไปหาพ่อกับแม่ ซึ่งผมมาทำงานอยู่ต่างจังหวัด กว่าจะได้กลับไปเยี่ยมท่านก็หาเวลานานพอสมควรเหมือนกัน กว่าจะว่างแต่ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้เราต้องทำงาน หาเงิน เพื่อที่จะดูแลครอบครัว พ่อ แม่ ก็เริ่มแก่ชราแล้ว อยากให้ท่านสุขสบายในตอนแก่ ท่านใช้เวลาเลี้ยงเรามากว่าจะเติบโตได้ขนาดนี้คงลำบากน่าดู เพราะขนาด ขนาดอยู่ตัวคนเดียวยังต้องดิ้นรนมากกว่าจะได้เงินมา แต่ท่านต้องเลี้ยงเรา พี่ๆ เรา ท่านคงเหนื่อยมากพอสมควร แต่วันนี้ได้กลับไปเยี่ยมท่าน ท่านคงตั้งตารอคอย วันที่ลูกชาย จะกลับไปหา โทรหาบอกว่า จะกลับบ้านฟังจากน้ำเสียงท่านคงจะมีความสุขพอสมควร ในเมื่อชีวิตเลือกไม่ได้ ก็ต้องสู้ให้ถึงที่สุด ใจไม่อย่างจะห่างพวกท่าน แต่ก็ต้องห่าง เพราะต้องทำงาน ผมเคยคิดเล่นๆนะครับ ถ้าถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 คงจะดีจะได้ทำกิจการอยู่ที่บ้าน คอยดูแลพวกท่าน ไม่ขอเป็นกิจการที่ใหญ่โต ขอให้หาตังค์เลี้ยงครอบครัวได้ก็พอ เวลาท่านอยากไปไหนก็จะได้พาไป อยากดูแลท่านอย่างใกล้ชิด..

ขอขอบคุณ @thaiteem ที่ได้สร้างกิจกรรมดีๆ ให้พวกเราได้เข้าร่วมกิจกรรม ขอขอบคุณ คุณ@michaelcabiles,@prapanth,@sunisa ที่สนับสนุนกิจกิจกรรมดีๆ เพื่อให้พี่น้อง Steemit ชาวไทย-ลาว ได้มีโอกาศได้เข้าร่วมกิจกรรม.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆ พี่ๆ ชาว Steemit ทุกท่านทุกคนที่คอยสนับสนุบกดโหวต กดคอมเมนต์ และ กดติดตาม ขอบคุณครับผม

Sort:  

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ ให้เป็นโพสต์ ที่มีคุณภาพสูง
และได้เข้าร่วม การแข่งขัน Selfie Photography Contest ครั้งที่ #1
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ยอดเยี่ยมมาก!

nominate photo Smaller.png

Good Work!


@thaiteam

ขอบคุณ คุณ@tookta ที่เสนอโพสผมเข้าร่วมกิจกรรมนะครับ รู้สึกดีใจมากเลย..ผมจะรอลุ้นต่อไปครับ ได้ไม่ได้ไม่เป็นไร แต่ดีใจมากที่ได้มีโอกาสครับผม..

คมเข้มมากค่ะ

ขอบคุณครับผม

เท่ 😎มากๆ ค่ะ
ขอให้สมปรารถนานะคะ

ขอบคุณครับผม

Resteemed your article. This article was resteemed because you are part of the New Steemians project. You can learn more about it here: https://steemit.com/introduceyourself/@gaman/new-steemians-project-launch

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 63585.64
ETH 3035.86
USDT 1.00
SBD 3.84