5 อาหารบำรุงเลือด😊

in #thai6 years ago

สวัสดีครับวันนี้ผมมีเรื่องราวดีๆ มาฝากกันครับ ถ้าพูดถึงเรื่องของอาหาร ที่มีประโยชน์ วันนี้ผมเลยมีเรื่องเล่าเกี่ยวกับ 5 อาหารบำรุงเลือด นั้นมีอะไรบ้างไปดูกันครับ
1.เนื้อสัตว์ ถือเป็นอาหารที่บำรุงเลือดได้อย่างดีเช่น หอยแครงลวกเป็นอาหารที่บำรุงเลือดได้ดีเลยทีเดียว

2.ไข่ไก่ ถือเป็นอาหารที่ช่วยทำให้เลือดมีความเข้มข้นและบำรุงเลือดได้ดี เช่น ไข่ดาว ไข่ตุ๋น ไข่ต้ม เป็นต้น แถมยังส่งผลดีต่อส่วนอื่นอีก

3.ผักใบเขียว ถือเป็นส่วนสำคัญของการบำรุงเลือด เพราะมีสารวิตามินที่ช่วยบำรุงเลือดและร่างกายเรานั้นเอง

4.ธัญพืช ถือเป็นอีกสิ่งที่ช่วยบำรุงเลือดของเรา เช่น ถั่ว งา เป็นต้น

5.อาหารทะเล ถือเป็นสิ่งที่จะช่วยให้เรามีความสมบูณร์ในร่างกายมีการบำรุงเลือดและร่างกายได้ดี

สำหรับวันนี้ก็ขอฝากไว้เพียงเท่านี้ก่อนนะครับ สิ่งสำคัญของการดูแลสุขภาพก็คือการออกกำลังกายและทานอาหารให้ครบ5 หมู่นะครับ ฝากไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับที่ติดตาม

IMG_2150.JPG

Coin Marketplace

STEEM 0.31
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 65139.82
ETH 3206.69
USDT 1.00
SBD 4.16