Selfie Photography Contest วันหยุดพักผ่อนในวันอาทิตย์steemCreated with Sketch.

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีเพื่อนๆ steemit ครับ

#thaiteam จัดประกวดภาพถ่ายในหัวข้อ
Selfie Photography Contest

ให้เพื่อนๆถ่ายภาพ Selfie ที่คิดว่าสวย และดูดีที่สุด และเขียนอธิบายเรื่องราว เกี่ยวกับภาพถ่ายเป็นภาษาไทย อย่างน้อย 10บรรทัดขึ้นไป (ไม่นับอิโมจิ)
และเพิ่มแท็ก #thaiphotocontest7


ผมขอส่งภาพนี้ร่วมประกวด

🌄🚌🚆🚍🚃🚆🚈🚃🚃

วันหยุดพักผ่อนในวันอาทิตย์

ในวันหยุดพักผ่อน บางครั้งเราก็อยากจะพักผ่อนอยู่กับบ้าน ไม่อยากออกไปไหน เพราะเบื่อกับ อากาศร้อน รถติด แย่งกันกินแย่งกันเที่ยว เหนื่อยกับการขับรถไปเที่ยวไกลๆ
อยากจะนอนพักผ่อน เกลือกกลิ้งอยู่บ้าน อยากจะมีฟิลลิ่ง นอนเล่นบนสนามหญ้า ท้าแดด ท้าลม เหมือนได้อยู่ในสวนสาธารณะ ผมเลยออกไปล้มตัวลงนอน สัมผัสกับธรรมชาติสนามหญ้าในบ้าน

image

ภาพนี้ผมอยากมีโมเม้นต์แบบ อยากมีภาพถ่ายเซลฟี่มุมมองใหม่ๆ อยากได้มุมมองแบบ เราติดอยู่ใต้ท้องรถบ้าง แต่รถมันเตี้ย ผมมุดเข้าไปไม่ได้ เลยเปลี่ยนมุมมมอง นอนอยู่นอกรถให้โทรศัพท์อยู่ใต้ท้องรถแทน ผมเอาโทรศัพท์ติดกับไม้เซลฟี่แล้วใช้ปุ่มกดถ่ายถาพ


image

ภาพนี้ผมอยากได้มุมมองแบบ สายตาของแมลงที่แอบมองเรา ผมล้มตัวลงนอนบนสนามหญ้าข้างบ้าน แล้วต่อไม้เซลฟี่เอาโทรศัพท์พาดไว้ในพุ่มดอกไม้แล้วกดถ่ายภาพจากพุ่มไม้ ให้เหมือนมุมมองแมลงแอบดู # พุงผมอยู่


image

แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ....แต่เธอไม่รู้บ้างเลย...... เก้าอี้แอบซุ่ม เสี่ยงทายกัน..........


image

ไหนก็ลงทุนนอนซะขนาดนี้ เอาอีกสักมุม กลิ้งนอนกันให้หมดแรงกันไป นอนเหมือนคนพลังโหวตหมด


image

ผมเคยแอบคิด เวลานกที่มันเกาะอยู่บนต้นไม้ที่สูง แล้วเวลาที่มันมองเราจะเห็นเป็นภาพแบบไหน เลยขอลองมุมแบบ bird eye view เอาโทรศัพท์ติดกับไม้เซลฟี่วางพาดบนกิ่งไม้
** อันนี้ใช้รีโมทกดถ่าย ได้มุมมองแจ่มเลย... นกมันมองเราแบบนี้นี่เอง


image

ภาพนี้ผมวางตั้งโทรศัพท์ แล้วใช้รีโมทกดถ่าย และมีตัวก่อกวน คือ มันจะชวนผมให้เล่นด้วย แต่ผมทำไม่สนใจ มันเลยก่อกวยโดนการคาบขวด เดินผ่านหน้ากล้อง ป้วนเปี้ยนไปมา ไม่ให้ผมถ่ายภาพสำเร็จ.......

วันหยุดพักผ่อน ได้พักผ่อนอยู่กับบ้านก็ทำให้เรารู้สึก ผ่อนคลายสบายใจ โดยที่ไม่ต้องออกเดินทางไปไหนไกล อยู่กับบ้านที่อบอุ่น และคนที่ทำให้เรารู้สึกดีมีความสุข ก็ไม่ต้องออกไปหาความสุขที่ไหนไกล


🙏🙏ขอขอบคุณสำหรับการติดตาม คอมเม้นต์ทักทายกันและอัพโหวต ครับ

🙇🙇🙇Thank you for upvote relationship and following

Sort:  

มุมเทพเลยครับพี่ต้น 555+ โทนภาพสวยมากๆครับ ชอบๆ

ขอบคุณมากครับ😁😁😁

แลดูง่วงนะครับ

ตอนนี้ง่วงมากครับ ตาจะปิดแล้ว ขอบคุณมากครับ😂😂

มากันดึกจังเลยค่ะ ภาพสวยๆน้องก็รอโหวตอยู่ ภาพชวนง่วงมากเลย เราควรจะนอนนะคะ😅

ขอบคุณมากครับ 😂😂😂 ดึกแล้วไม่นอน

สามภาพของคุณ อิมเมจ จากภาพ ![image]( โผล่ค่ะ เพื่อความสวยงามของโพสต์คุณเอง หากคุณสละเวลาแก้ไขได้ จะดีมากสำหรับตัวคุณเอง.....หลายครั้งที่เรากลับไปดูโพสต์เก่าๆของตัวเอง.....รู้สึกเสียใจภายหล้งนะ ที่กลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้ เราไม่อยากให้เพื่อนๆรู้สึกอย่างเรา

ขอบคุณ คุณ tookta มากครับ แก้ไขตามคำแนะนำแล้วครับ 😘😘😘

ผมปกหน้าครับ มันบังตา ปัดออกหน่อยครับ ^^

ครึ่งหัวด้านหน้าผมโกนทิ้งครับ ตัดผมทรงแมนจู จริงๆผมของผมเยอะ ดกดำขึ้นเต็มหน้าผาก😂😂😂

จัดหนักได้ทุกซอกทุกมุมจริงๆ😁

ในห้องน้ำ ในโถชักโครก ก็มีนะครับ

จัดมาๆรอโหวต

ภาพนาารักดีค่ะ (ตัวที่คาบขวด) 555 😄😄

ทั้งซนทั้งดื้อ.....

ช่างสร้างสรรค์มุมได้เยอะจริงๆ เลยค่ะ ภาพถ่ายสวยมาก

ขอบคุณพี่เปิ้ลมากครับ ทำไมนอนดึกล่ะครับ

เป็นแพนด้า 🐼แล้ววันนี้ 555

creative มั่กๆเลยครับผม

ขอบคุณครับ😂😂😂

ภาพกลมกลืนเข้ากับธรรมชาติมากคะ

เป็นคนรักธรรมชาติครับ

เปลี่ยนเป็นช่างภาพถ่ายเซลฟี่ซะแล้ววว

เซลฟี่ถ่ายใต้ท้องรถ

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70391.42
ETH 3572.68
USDT 1.00
SBD 4.74