Selfie....... It`s my life.

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ steemit อีกครั้งครับ

อยากทำอะไร ทำซะ ... การกลัว ไม่กล้า เดี๋ยวก่อน ทำให้เราไม่กล้าออกไปตะลุยใช้ชีวิต
ปกติเมื่อก่อนผมก็ไม่กล้าถ่ายรูปตัวเอง ไม่กล้าถ่ายเซลฟี่ กลัว....... เขิน..........คิดว่าหน้าตาแบบเราเนี่ย ถ่ายไปเดี๋ยวคนอื่นจะว่า หัวเราะเยาะเอา

image


ผมจำไม่ได้แล้วว่า เคยดูหนังหรือดูมิวสิควีดิโอของใคร เนื้อหาประมาณว่า เราไม่สามารถย้อนอดีตกลับไปแก้ไข อะไรได้ สัมผัสได้แต่ภาพความทรงจำลางในความทรงจำ

แต่ถ้าเราถ่ายภาพหรือบันทึกวีดิโอ เราสามารถที่จะย้อนอดีตกลับไปสัมผัสความรู้สึก ความสุขช่วงนั้น และเห็นภาพในช่วงเวลานั้นกี่ครั้งก็ได้ มันจับต้องได้มากกว่าภาพในความทรงจำ

ผมเลยชอบถ่ายภาพท่องเที่ยวและถ่ายภาพเซลฟี่ตัวเอง เมื่อมีโอกาส เมื่อเวลาที่นึกสนุกและมีความสุข ผมก็จะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายเซลฟี่ ถึงแม้บางทีคนอื่นจะมองด้วยสายตาแบบแปลกๆ หัวเราะเย้ยหยัน...ไอ้นี่บ้า...ประสาทแดรก.....

ชีวิตของเราใช้ซะให้คุ้ม เพราะเวลาย้อนกลับไม่ได้....แต่เราเปิดดูภาพในอดีตได้....อย่างเช่นตอนนี้ ผมเปิดภาพในอดีตย้อนกลับมาดูได้......แต่ก็ตั้งคำถามกลับตัวเองเวลาเห็นภาพนี้ว่า....... อายไหม ??????
image
ตอบเลย...... อาย.....แต่สนุกว่ะ.......เอาอีกๆ

🤣🤣🤣🤣🤣🤣😈😈😈😎😎😎😀😀😅

เราชอบแบบไหนอยากเป็นอะไร เรารู้จิตใจของตัวเราเองดี อย่าให้ใครมา ชี้นิ้วบอกเราว่าอันนั้นเธอห้ามทำเพราะ .......ทำไม่ได้หรอก

image


ผมไม่ค่อยชอบออกกำลังกาย แต่มีอุปกรณ์กีฬา ชนิดหนึ่งที่ชอบเล่นมากๆ คือ Roller Blade รองเท้าสะเก็ตแบบล้อแถวเดียว เวลาว่างๆก็จะชอบขึ้นไปบนชั้น 3 หรือชั้นดาดฟ้า ขึ้นไปวิ่งข้างบนเพราะพื้นเรียบและโล่ง ไม่มีของเกะกะ ![image()

ผมก็เลยชอบขึ้นไปโดดไปเต้นข้างบน เกิดนึกสนุก อยากถ่ายท่า action ตอนกระโดดลอยกลางอากาศ.........ก็เลยตั้งกล้องในมือถือนี่แหละถ่ายจังหวะตอนกระโดด..... กว่าจะได้ภาพ.....เหนื่อย...ชิป.......... โดดเป็นสิบรอบ....แต่เฮ้ย...!! .สนุก.....เอาอีกๆ
image
image

โดดไปโดดมา หลุดออกนอกกำแพง....... เพราะฉะนั้น อย่าปิดกั้นตัวเอง มีความสุขในการเป็นตัวของเราเอง และไม่ไปเบียดเบียนทำให้ใครเดือดร้อน

โดดหลุดออกจากกำแพง จะไปหล่นลงที่ไหน ครั้งหน้า.......ตามไปดูกัน.....


🙏🙏ขอขอบคุณสำหรับการติดตาม คอมเม้นต์ทักทายกันและอัพโหวต ครับ

🙇🙇🙇Thank you for upvote relationship and following

image

Sort:  

หลุดนอกกำแพงแล้ว คงลอยหายไปวับไปกับตาแน่เลย 😁😁

😂😂😂😂
รอดูจะลอยไปที่ไหนต่อ

เป็นอะไรที่สุดขั้วจริงๆค่ะ😁

ขั้วหลุด...จนรั่ว.....ขอบคุณครับ

อะไรรั่วน้อ😂😂

สุดๆไปเลยครับ👍👍

เท่ห์มากเลยค่ะ

ขอบคุณมากครับ

สมชายสุดปลายเท้า😁

สมชาย พุ่งลงไปแล้ว....😂😂😂

เท่ห์มากครับผม

ขอบคุณครับพี่หนุ่ม มาลอยทะลุกำแพงกับผมไหมครับ?😂😂😂😂

ขอสละสิทธิ์ครับ มีภรรยาที่ต้องดูแลอยู่ครับ อิอิ

😂😂😂😂😂😂

มาเวอร์ชั่นภาพแบบนี้สุดเท่จริงๆค่ะ เท่ขั้นเทพขอบอก😃😉👍

เทพโพธิ์งาม ใช่ไหมครับ 😂😂😂
ขอบคุณพี่อ้อมมากครับ

ขำมากๆ น้ำตาไหลเลย ชอบมากๆภาพที่ยืนถ่ายหน้าร้านเสื้อผ้า กับหุ่น งามมาก 555

อยากสวยเหมือนในหุ่นบ้าง...แค่นั้นเองครับ

ชนะ +++++ เอาไปเลย ชอบมาก ภาพปิดทะลุไปดาวไหนอ่ะครับ 😁
ผมก็อายยย ไม่กล้าถ่ายครับ เลยไม่มีภาพส่ง

ส่งมาเถอะครับ ภาพหน้ากระจกในตำนาน รอชมอยู่ครับ

พูดถึง เรื่องกานกลัวและไม่ก้าทำนี้เราอันดับหนื่งเลยน่ะ., คือเรากลัวกานสบตา และจ้องม่องคน ทำยังไงดีค่ะนี้....

ต้องทำใจให้กล้า วิ่งเข้าสู้กับความกลัว เมื่อก่อนผมก็เป็น ต้องคิดทำใจให้เข้มแข็งว่า ถ้าเราไม่กล้าคุยหรือสู้กับสิ่งที่กลัว เราก็จะแก้ปััญหานั้นไม่จบ

ทุกวันนี้ก่อพะยายามอยู่ค่ะ อยากเปี่ยนแปลงตัวเองเหมือนกัน

Coin Marketplace

STEEM 0.33
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66753.89
ETH 3256.47
USDT 1.00
SBD 4.34