Selfie Photography Contest Thai Community 📷🙋🇹🇭 Day1 😁

in #thai6 years ago (edited)

เป็นหัวข้อ contest ที่ค่อนค้างลำบากใจมากถึงมากที่สุด แต่เราจะพยายามไม่พลาดทุกๆ Contest ที่ไทยทีมทำขึ้น เพื่อที่จะได้ร่วมกิจกรรมกับทาง @thaiteam ที่คอยจัดกิจกรรมดีๆ ขึ้นเพื่อให้เราคนไทยมีกิจกรรมได้ทำร่วมกันกับชุมชนชาวไทย

มาพบกับของแปลกหายาก Day1 ค่ะ 55555

image

รูปนี้เป็นการเซลฟี่แบบคู่ คู่กับเจ้าเหมียว นอกจากคนจะอ้วนแล้วเจ้าเหมียวก็อ้วนตามคนเลี้ยงเช่นกัน เป็นการถ่ายแบบตั้งกล้องนะคะเป็น Olympus epl7 สามารถพับกล้องถ่ายเซลฟี่ได้ที่เราเลือกกล้อง Olympus epl7 เพราะว่าเราชอบไปเที่ยวต่างประเทศ แต่เพราะไปคนเดียว ไปคนเดียวแล้วยังไงอ่ะเราก็ไม่มีรูปถ่ายตัวเองเลยเลือกแบบพับจอได้ แถมเรายังได้มุมมองใหม่ๆในการถ่ายภาพด้วย

ขอกลับมาพูดถึงต้องเหมียววิเชียรมาศตัวนี้ แต่ก่อนเราอยู่คอนโดคนเดียวที่นี้มันก็เหงา พอไปเจอเจ้าเหมียวเนี่ยอยู่ที่ร้านเสริมสวยข้างล่างแล้วพี่เขาก็บอกว่าแม้ว่ามันนอนในร้านเสริมสวยตัวเดียวเขาจะให้มันคอยจับหนู พี่เค้าจะมาเปิดร้าน 8 โมงเช้าปิด สองทุ่ม สงสารมันก็เลยบอกว่ากลางคืน ขอเอาแมวขึ้นมานอนด้วยได้ไหมแล้วเช้าจะเอามาลงมาคืนพี่เค้าก็โอเค เพราะว่ามันจะได้ไม่เหงา หลังจากนั้นเราก็อยู่กับเขามาเรื่อยๆจนผูกพันกันแล้วพี่ร้านเสริมสวยเขาจะไปสวีเดน เลยได้ฝากแมวกับเราไว้ให้เราเลี้ยง ก็ได้อยู่กับแมวมาประมาณ 6 เดือน หลังจากนั้นพี่เขาก็ไลน์มาบอกว่าเขาคงจะอยู่อีกนานเลยยก แมวตัวนี้ให้ เราก็โอเค และเรามารวยก็เป็นแมวของเรา ไปเป็นที่เรียบร้อย นี่ก็เป็นที่มาที่ไปของเจ้าเหมียวมารวยที่เราเอามาโชว์ในหัวข้อเซลฟี่พบกันใหม่ใน DAY 2 พรุ่งนี้ว่าจะเป็นรูปเราเซลฟี่คู่กับอะไร

Sort:  

ว้าววเลย

ว๊าวววว หนองคาย ได้ไหมพี่

😲😲😁😁

น่ารักทั้งคนทั้งแมวค่ะ

ขอบคุณมากเลยค่ะ เมี้ยววววว

น่ารักทั้งคู่ครับ

Thx u souch ka 😁

เป็นคู่ที่น่ารักมากๆค่ะ

ขอบคุณมากเลยค่าาา 😊

น่ารักทั้งคู่ วิเชียรมาศสีสวย สีตาก็สวย

คู่อ้วนค่ะ 5555 ตาฟ้าสวยมาก

Greetings, yokebear! I wish you a very enriching experience here on this platform :) Have Fun

You too thx u so much xxxx

แต่ละคนมาสวยหล่อทั้งนั้นเลยครับ

งวดนี้แมวหล่อออออ

รอดูรูปนะครับ

น่ารักอ่ะ

อิอิ น่ารักอยู่แล้ว

แมวน่ารักจังเลยค่ะ 🐱🐱🐱

ขอบคุณมากเลยค่าาาา :) 🐱🐱🐱🐱

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70391.42
ETH 3572.68
USDT 1.00
SBD 4.74