Relax Place Massage for health! / ร้านนวดเพื่อสุขภาพ

in #thailand6 years ago (edited)

Hello, Steemit friends! Today I would like to recommend a Thai way to relax! A few days ago I went to the massage shop with my friend and I chose a massage place not very far from my place. It's called Relax Place Massage for Health! First, I called the shop and checked the time for massage and booked it. Many massage shops in Bangkok are busy and have a lot of customers and if we don’t prepare for it before, it might be already booked.

IMG_4048.JPG

IMG_4044.JPG

This is the first time I have been there, when I walked to this place and looked around the massage place it felt nice and already made me feel a bit relaxed! The customer service and masseuses were very welcoming to us, the massage place looks very clean and nice, too! ;)

IMG_4051.JPG

At the shop they have many options for their customers, like: Body Scrub, Aromatherapy Massage, Deep Tissue Massage or Miracle Anti-Aging Scrub. In that day I and my friend, we chose the same kind of massage, it’s celled Aromatherapy Massage and it costs 900 bath per 1 and half hours. Pretty good price for relaxing 90 minutes! I was very happy with the beautiful room, it made me felt very relaxed when I saw it. Then, the masseuse started the massage, she was very kind! First, she asked what kind of massage I wanted and I chose Aromatherapy Massage, I told her that I wanted her the massage to be very gentle and she did a very good job, she took care of me very well. I felt very relaxed after getting the massage from her.

IMG_4055.JPG

IMG_4056.JPG

I think that I definitely want to come back to get massage there again! The massage place looks great and it is very clean, the masseuses are very kind and look professional, and they offer lots of services for relax and for people who like to look healthy and have beautiful skin.

Ramengirl & Maya.jpg

If you are in Thailand and you want to get some nice massage, you should definitely check out this place.

I hope you guys enjoyed reading my post! See you soon. ;)

Love, Maya

ร้านนวดเพื่อสุขภาพ

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาว Steemit! วันนี้เราขอแนะนำวิธีผ่อนคลายแบบไทยๆที่คนไทยในบ้านเรานิยมใช้บริการเพื่อผ่อนคลาย และเพื่อสุขภาพให้เพื่อนๆทุกท่านได้ติดตามอ่านกันด้วยล่ะค่ะ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้เราได้พาเพื่อนของเราไปใช้บริการนวดเพื่อผ่อนคลาย พอดีร้านนี้ตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ที่เราพักอยู่ เลยอยากจะแนะนำร้านนวดดีๆให้เธอได้เข้าไปใช้บริการ ร้านนี้มีชื่อว่า Relax Place Massage for Health แค่ชื่อก็ฟังดูน่าสนใจมากๆแล้วใช่มั้ยคะ? อันดับแรกสิ่งที่เราต้องทำคือ โทรศัพท์ไปสอบถามทางร้านเพื่อตรวจสอบเวลาสำหรับการนวดและจองห้องนวดก่อน ที่ต้องทำเช่นนั้นเพราะว่าบางครั้งสถานที่นวดอาจจะไม่ว่างและมีลูกค้าจำนวนมากมาใช้บริการในเวลาเดียวกัน ถ้าเราไม่ได้เช็คและเตรียมความพร้อมก่อนเข้าไปใช้บริการ เราอาจจะไม่ได้รับการนวดจากที่นั่นเนื่องจากมีลูกค้าโทรจองและห้องนวดเต็มและเราก็เสียเวลาเดินทางไปที่นั่น เพื่อความแม่นยำโทรศัพท์ตรวจสอบและสั่งจองห้องไว้ล่วงหน้าก่อนเป็นดีที่สุดค่ะ ;)
นี่เป็นครั้งแรกที่เราเข้าไปใช้บริการของที่นั่น (ครั้งก่อนโทรศัพท์มาสอบถามแต่ทางร้านไม่ว่างลูกค้าเต็มเลยไม่ได้ไปนวดที่นั่นเลย) ครั้งแรกที่เราเดินเข้าไปภายในร้านและมองไปรอบ ๆ ของทางร้าน ก็รู้สึกดีและเริ่มผ่อนคลายตั้งแต่แรก! ภายในร้านดูกระทัดรัด สวยงาม ดูสะอาดตาและดูดีมากๆด้วยค่ะ ;)
ในสถานที่นวดมีทางเลือกมากมายสำหรับลูกค้าเช่น Scrub Body, Aromatherapy Massage, Deep Tissue Massage หรือ Miracle Anti-Aging Scrub ถ้าใครชอบดูแลสุขภาพผิวก็เหมาะมากๆ ที่จะเข้ามาใช้บริการของที่นี่ในวันนั้นเราและเพื่อนของเรา เลือกนวดประเภทเดียวกันเป็นการนวดน้ำมันหอมระเหย หรือว่านวดอโรม่า นั่นเองค่ะ ค่าบริการ 900 บาท ต่อหนึ่งชั่วโมงครึ่ง (90นาที) ซึ่งก็ดูเป็นราคาที่เหมาะสมดีสำหรับการนวดเพื่อผ่อนคลายและรู้สึกสบายตัว
เมื่อเราเดินเข้าไปในห้องนวด รู้สึกประทับกับสถานที่และห้องที่สวยงามดูสบายๆและอบอุ่น ทำให้รู้สึกผ่อนคลายครั้งแรกเมื่อได้เห็น จากนั้นหมอนวดก็เริ่มทำการนวด ก่อนที่จะนวดหมอนวดของทางร้านก็ได้พูดคุยกับเราและสอบถามเราก่อนว่าต้องการให้นวดประมาณไหน และแน่นอนว่าเราเลือกนวดอโรมาเธอราพี เราก็บอกเธอว่าอยากให้เธอนวดแบบเบาๆ เพราะเราไม่ชอบนวดหนักๆเพราะคิดว่ารู้สึกเจ็บมากกว่าผ่อนคลาย และเธอทำงานได้ดี หมอนวดดูแลเราได้เป็นอย่างดีและเรารู้สึกผ่อนคลายมากๆหลังจากได้รับการนวดจากหมอนวดของทางร้าน
หลังจากที่เรารู้สึกผ่อนคลายสบายตัวมากๆแล้ว เราคิดว่าจะต้องการกลับมานวดที่นี่อีกครั้ง! ร้านนี้เป็นสถานที่ที่ดีมากสำหรับ Relax Place Massage for Health! ตามชื่อเลยก็ว่าได้ค่ะ สถานที่นวดดูดีและสะอาดมากๆ หมอนวดให้บริการและนวดได้ดีและดูเป็นมืออาชีพมากๆค่ะ ตัวเลือกของการนวดที่ทางร้านได้นำเสนอให้กับลูกค้าสำหรับการพักผ่อนและสำหรับคนที่ชอบที่จะดูมีสุขภาพดี และผิวกายที่ดูสวยงามและสุขภาพดีด้วย
ถ้าคุณอยู่ในประเทศไทยและไม่ไกลจากที่ร้านนี้ ก็สามารถเข้าไปใช้บริการดีๆของทางร้านได้ ตรวจสอบล่วงหน้าก่อนเดินทางเข้าไปใช้บริการเป็นดีที่สุดค่ะ สามารค้นหาได้ในอินเตอร์เน็ตตามชื่อร้านได้เลยค่ะ ;)
ขอบคุณทุกๆท่านมากๆที่เข้ามาติดตามอ่านโพสต์ทุกๆโพสต์ของเรา วันนี้ลาไปก่อนค่ะ
สวัสดีค่ะ,Maya

Sort:  

Looks cool! And very relaxing

Thank you so much! ;)

เห็นแล้วอยากไปนวดด้ววววววยยยย ท่าจะช่วยผ่อนคลายมากๆ

ขอบคุณสำหรับคอมเม้นท์นะคะพี่แนต ร้านนี้บริการดีค่ะ ;)

Oh! That’s lovely! A very beautiful room and spacious too. Y
Good value for money, especially in Bangkok!

Cheers.

ขอบคุณค่ะ ถ้าครั้งหน้ามีเวลามาที่กทม ลองแวะเข้าไปใช้บริการนะคะ ;)

hey, @mayasiam ,it looks like a very nice SPA . This time I missed out on it, but I will go there soon for sure:)

留言签名档.gif

Thanks! @kikima we will go together then. :)

Upvoted. Yeah, I need a massage. Love your red hearted sunglasses. Time to relax with fun beautiful people like you. They are key for health.

Thank you so much for your great comment! ;)

HUGE fan of massages! (I just posted something about deep tissue massages a few days ago) This looks really peaceful and relaxing!

Thank you so much for your comment! I already checked you blog, it is awesome! Following you now. ;)

Wow, look so damn fancy ka! :D I'm not a fan of massage as it feels pretty ticklish but glad you guys enjoyed! :)

Ahaa, jak ka jee right? Sometimes l felt like that, too! but I think you should try more, maybe it will get better! ;)

มันดีจริงครับ ทำให้ผ่อนคลาย..และช่วยให้เลือดสูบฉีดดีครับ
ผมเคยเรียนนวดอยู่เหมือนกัน..แต่ไม่เคยได้ใช้สักทีครับ...
ชอบครับ..👍👍👍

ขอบคุณที่คุณชอบและสำหรับคอมเม้นท์นะคะ ใช่เลยค่ะช่วยได้เยอะเลยเวลาที่เราเหนื่อยๆและตึงเครียดก็ด้วยค่ะ ;)

Oh nooooooo, how I wish to enjoy this T_T. Here is now a massage service simply too expensive to enjoy. This is one of few things I really miss from Asia and makes me want to travel home :-D
There are some Thai message service in my city, but it's really a luxury. ^_^ But well, you can always use it once in a while to give your self a nice present for a special occasion or personal achievement ;-)

Aww, sorry to hear that it is so expensive to have a massage in Europe! I think I would miss it a lot, too, if I left Thailand, it is so normal and casual here!;-)

เริ่มเมื่อยขึ่นมาทันทีเลยครับ 😃

ลองหาเวลาว่างๆแวะไปยืดเส้นดูนะคะ เอาที่ใกล้บ้านก็ได้ค่ะ บ้านเราร้านนวดขึ้นชื่ออยู่แล้ว แตกต่างกันที่สถานที่เท่านั้นเองค่ะ :)

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70351.33
ETH 3563.43
USDT 1.00
SBD 4.72