Life must go on : thaiphotocontest10

in #thaiphotocontast106 years ago

สวัสดีเพื่อนๆชาว steemit วันนี้ผมจะขอเข้าร่วมกิจกรรมจากทาง @thaiteam โดยใช้ชื่อว่า Life must go on หรือชื่อภาษาไทยว่า ชีวิตต้องดำเนินต่อไป ว่าแล้วก็เข้ารับชมได้เลยครับ

image

ภาพนี้เปฟ็นภาพที่ผมถ่ายเอาใว้ตอนนั่งทานกาแฟอยู่ริมสระ แถวที่ทำงานครับ จังหวะนั้นผมเห็นแมลงปอ บินมาเกาะบนยอดหญ้า ผมจึงจินตนาการไปว่า มันคงจะหากิน และใช้ชีวิตในวันนี้จนเหน่ือย จึงได้หยุดพัก ที่ยอดหญ้าต้นนี้
มันทำให้ผมนึกถึงว่า มนุษย์ก็ไม่ต่างอะไรจากสัตว์ที่ ต้องดิ้นรนหากิน รวมถึงการเอาชีวิตให้รอดในแต่ล่ะวัน แต่คนเราได้เปรียบสัตว์ตรงที่เรา สามารถที่จะคิดและหาหนทางที่จะดำรงอยู่ได้ดีกว่าสัตว์ ฉะนั้นเกิดเป็นคน อย่าท้อ ดูจากพวกมันซิ ยังไม่คิดท้อเลย เช้าต้องออกหากิน เย็นต้องกลับไปนอนกับครอบ ตลอด 24 ชม.ไม่รู้จะเจอภัย อันตรายอะไรบ้าง สู้ๆน่ะครับเพื่อนๆ

สุดท้ายก็ขอฝากบทความและรูปถ่ายใว้พิจารณาด้วยน่ะครับ ฝากอกดโหวด comment ใว้เพียงเท่านี้ขอขอบคุณอีกครั้ง สวัสดีครัย

Sort:  

เป็นโพสที่มีเนื้อหาในการให้กำลังใจดีมากครับคุณ @seksan
รูปภาพก็ดูเป็นธรรมชาติมากๆ ยอดเยี่ยมครับ ^^

ขอบคุณครับผม

เป็นภาพที่ดูเป็นธรรมชาติมากค่ะ

ครับผม อาจดูไม่สวย แต่ผมชอบครับมันมีเรื่องราวอยู่ในนั้น

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66540.93
ETH 3186.50
USDT 1.00
SBD 4.11