ความสุขท่ามกลางธรรมชาติ : thaiphotocontest10

in #thaiphotocontest106 years ago

สวัสดีครับเพื่อนๆชาว steemit วันนี้ ผมได้มีโอกาส มาร่วมกิจกรรมกับทาง @thaiteam กับเขาบ้างครับเห็นเพื่อนๆลงกันอย่างคึกคักเลยทีเดียว
ทราบว่าจะต้องเป็นภาพธรรมชาติ และเป็นภาพของเราเองความยาวของคำอธิบายต้องไม่ต่ำกว่าสิบบรรทัด
ผมก็เลยอยากจะมีส่วนร่วมกับเขาด้วยครับ วันนี้ก็จะมาในภาพที่มีชื่อว่า **ความสุขท่ามกลางธรรมชาติ **ครับ

image

ภาพนี้ผมถ่ายที่ สวนสุขภาพ ของบริษัทผมเองครับ เป็น บรรยากาศ ที่อยู่ริมสระน้ำที่มีความสงบ ในสวนสุขภาพของบริษัท ก็จะมีศาลาพัก 8 เหลี่ยมหรือ 3 จุดแล้วก็มีเรือนรับรองซึ่งแต่ก่อนนั้นเป็นเป็นเลี้ยงเด็กแต่ปัจจุบันนี้จะเป็นเรือนรับรองแขก VIP หรือไม่ก็เป็นลูกค้าของบริษัทครับ ส่วนผมจะใช้พื้นที่ตรงนี้ในการพักผ่อนหลังจากที่รับประทานอาหารเที่ยงเสร็จแล้ว ก็จะมานอนเล่นอยู่บริเวณข้างสระนี่แหละครับบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบายผมเคยฝันว่าอยากจะมีบ้านอยู่ริมสระ แบบนี้บ้างมีต้นไม้มีเสียงนกตอนเช้าเวลาที่นกออกหากินและได้ยินเสียงนกตอนที่นกบินกลับรัง มีความสุขแต่ก็นั่นแหละครับความคิดเราสามารถที่จะคิดอะไรก็ได้ตลอดเวลา แต่ความจริงนั้นคือสิ่งที่อยู่กับเรา ภาพที่สะท้อนถึงบรรยากาศกับภาพที่อยู่ในจินตนาการมันไม่เหมือนกันครับเรายังอยู่ในโลกของความเป็นจริง เพราะฉะนั้นก็คงต้องสู้และดิ้นรนต่อไป
ฝากเพื่อนๆไว้เพียงเท่านี้นะครับ ก็เอาไว้ถ้ามีภาพสวยๆเด็ดๆก็จะมาลงให้เพื่อนๆได้รับชมอีกสำหรับวันนี้ ขอขอบคุณครับที่ติดตามฝากกดโหวต Comment ให้ด้วยนะครับ แล้วพบกันใหม่โพสหน้าครับผม สวัสดีครับ.

Sort:  

thai_line 350.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Nature Scape Contest ครั้งที่ # 1
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

thai_line 350.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam

Coin Marketplace

STEEM 0.33
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66438.74
ETH 3268.32
USDT 1.00
SBD 4.39