Selfie Photography Contest 1: ประกวดภาพถ่ายเซลฟี่

Hello dear friends,

กำลังคิดอยู่ว่า @thaiteam ของเราจะมีการประกวดถ่ายรูปเซลฟี่มั้ยน๊าาาา
ในที่สุดก็จะได้เห็นหน้าเพื่อนๆจริงๆจังๆก็ด้วยกิจกรรมนี้เลย
ใครไม่แสดงตัว ออกมาแสดงตัวโดยด่วนมากๆ

นี่ยังไปแอบส่องพี่ก๊ง ขำค้างยังไม่หายเลย ชอบพี่เขามาก
https://busy.org/@nikornkulatnam/thai-photo-contest-7-selfy-7a4843513bbd3
น่ารักดีค่ะและตลกมากๆค่ะ

ถ้าพูดถึงเรื่องเซลฟี่ สาวๆนี่คงชอบแน่นอน เล็กก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกัน
เลยต้องพลาดกับกิจกรรมนี้ไม่ได้เลย
เปิดวาร์ปภาพนี้เลยละกัน สมัยที่เป็นฝรั่งน้อย ไม่ยอมเป็นคนไทย ฮ่าๆๆ

16114923_1304849106242494_3295301579612396737_n.jpg

ภาพนี้ถ่ายเมื่อ 1 แล้ว ไปทำงาน พักเที่ยง มีเวลา 1 ชั่วโมงในการพักผ่อนกายา เลยหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายฝรั่งน้อยเอาไว้ เป็นคนที่ชอบผมสั้นเป็นชีวิตจิตใจมากๆ แต่ส่วนมากผู้ชายชอบผู้หญิงผมยาวเนอะ

ถ้าไว้ผมสั้นมากๆจะดูเหมือนๆทอม เขาว่ากันอย่างนั้น แต่บางคนบอกว่า เท่ห์ แล้วแต่คนมอง
ตอนนั้นเป็นคนบ้าเปลี่ยนสีผมมากๆ เปลี่ยนทุก 2 เดือนเลยก็ว่าได้ จนจะเป็นมะเร็งหนังหัวแล้วมั้ง

สงสัยมั้ยค่ะ? ว่าทำไมที่ทำงานอนุญาติให้ย้อมผม ที่จริงก็ไม่อนุญาติค่ะ แต่ฝืนกฏ ฮ่าๆ เล็กทำกับบริษัทต่างชาติ ที่มาเช่าที่ของไทยเรา ถ้าทำงานกับบริษัทไทยคงย้อมแบบนี้ไม่ได้แน่ๆ ก็มีทางหัวหน้าคนไทยมาเตือนๆเหมือนกันค่ะ แต่เราเป็นลูกน้องของหัวหน้าต่างชาติ เราเลยไม่ค่อยสนใจ เพราะ หัวหน้าที่เป็นคนสิงคโปร์ เวลาเขามาเยี่ยมพนักงานที่เมืองไทย เขาก็หัวสีเทามาเหมือนกัน เวลา Boss มาจะชอบอวดสีผมกัน ก็สนุกไปอีกแบบ ทำงานกับต่างชาติสนุกดีค่ะ เขาไม่ยึดตึดเรื่องพวกนี้ เขาแค่ดูว่าคุณทำงานมีศักยภาพแค่ไหนเท่านั้นเอง

และไม่เคยถูกเตือนเรื่องนี้จาก Boss ต่างชาติ เพราะงานที่เราทำ มันต้อง Entertain ให้ลูกค้าแฮปปี้ รูปลักษณ์ภายนอกก็สำคัญ เราต้องเข้าถึงลูกค้าเสมอๆ

เขาไม่มานั่งจ้ำจี้ จ้ำชัยว่า คุณต้องเป็นแบบนี้แบบนั้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าเขาไม่มีกฏของเขานะคะ เขาก็มีกฏของพวกเขาเหมือนกัน

อารมณ์เหมือนคนที่มีรอยสัก แล้วคุณไปตัดสินเขา ว่าเขาเป็นคนไม่ดีนั่นละคะ อารมณ์เดียวกัน
เขาอาจจะมีความสามารถหลากหลาย หรืออะไรก็ได้ที่เราไม่เคยรู้

อะไรที่มีความก็ทำไปเถอะค่ะ แต่ไม่ได้สอนให้แหกกฏนะ กฏมีไว้ให้เคารพ แต่แหกบ้างเพื่อสีสันของชีวิต

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://busy.org/@thaiteam/new-contest-selfie-photography-contest-thai-community
กติกามีดังนี้ค่ะ

Screen Shot 2561-05-11 at 19.36.42.png

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ

และให้กำลังใจเสมอมาค่ะ

และขอขอบคุณ แบนเนอร์ @ricko66 และคุณ @tookta @julee @sunisa @pichat @antfield

และคนอื่นๆ ที่ไม่ได้กล่าวถึง ที่สนับสนุนทีมของเรา @thaiteam ให้มีกิจกรรมมากมายให้ทุกคนได้ร่วมกันสนุกค่ะ

Thanks for @Fabien who made busy.

Thanks for support and stopping by my post.

Have a nice day guys.

@alexwonderful

Sort:  

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ ให้เป็นโพสต์ ที่มีคุณภาพสูง
และได้เข้าร่วม การแข่งขัน Selfie Photography Contest ครั้งที่ #1
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ยอดเยี่ยมมาก!

nominate photo Smaller.png

Good Work!


@thaiteam

นึกว่าคุณเล็ก ตัดผมใหม่......หล่อเชียว

ขอบคุณครับ ใครๆก็ว่าหล่อ 555

ว้าวสายฝ. เก๋มากเลยค่ะคุณเล็ก ชอบๆ 😁

5555 หัวเหลืองเลยใช่มั้ยคะ

ผมสั้นก็น่ารักดีค่ะดูเป็นสาวมั่น

แต่แฟนชอบผมยาว งือๆ น่าจะเริ่มปล่อยยาวละ แต่ไม่น่าจะทนไหว ต้องไปหั่นอีกแน่ๆค่ะ

ผมสั้นดูแลง่ายด้วยค่ะ ไม่ต้องเสียเวลาเป่าหรือจัดทรงนานๆ สระเสร็จก็ปล่อยให้แห้งตามธรรมชาติได้เลย
น่ารักมากเลยค่ะ 😀

เห็นด้วยคนเป็นคนขี้เกียจดูแลผม แห้งยาก กว่าจะได้นอน ปัจจุบัน ผมครึ่งบ่าก็ทนไม่ไหวแล้ว ร้อน กลัวไปตัดอีก กะจะไว้ยาวๆซะหน่อย

สวยสุดสาวเปรี้ยวแห่ง Steemit ทรงผมทรงนี้สวยมากค่ะเล็ก❤👍😘💞

ขอบคุรพี่อ้อมค่ะ พี่อ้อมก็สวยเหมือนกันค่ะ

เห็นจะจริงค่ะ เราวัดคุณค่าของคนจากภายนอกไม่ได้

ทรงผมน่ารักดีค่ะ 😊😊😁😁

ขอบคุณมากค่ะ

สวยใสครับคุณเล็ก ชอบสีผมจัง

ขอบคุณมากค่ะ

น้องเล็กหล่อมาก ^^ นึกว่าจะทำตามสูตรที่ให้ไปซะอีก ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ

ขอบคุณครับ หล่อมากๆ ไม่ทำแล้ว เดี๋ยวกลัวตดแตก 555555

This short hair looks very good on you!!
Looking like a girl from Neptune!

Thanks:) I am a daughter of Poseidon

So, you have hidden magic and power!!
Please use it well!!

Cheers.

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64029.44
ETH 3157.04
USDT 1.00
SBD 4.02