Selfie ทรงผมใหม่

in #thaiphotocontest76 years ago

จากที่คุณ @thaiteam ภูมิใจเสนอกิจกรรมการประกวด ชื่อของการประกวดครั้งนี้คือ การประกวดภาพถ่ายในหัวข้อ Selfie ตัดผมใหม่เป็นไงละเย็นหัวเลยทีนี้ จากที่ไว้ผมยาวมานานก็ลองทรงใหม่ๆ บ้างทรงนี้ทรงขัดใจผู้จัดการสร้างความให้กับลูกค้าถูกใจกันยกใหญ่ไว้หนวดนิดๆ จะถามว่าทำไหมถึงกล้าตัดทรงนี้น้ันหรา ผมมองว่าสาขาที่ผมอยู่เป็นสาขาที่ชาวต่างชาติเข้ามาเยอะที่สุดไม่ค่อยมีคนไทยผมก็เลยกล้าตัดทรงนี้ ไหนๆ ก็ไหนแล้วก็เชิญชวน พี่ๆ เพื่อนๆ ชาว Steemit ทุกท่านแวะมาใช้บริการกับธนาคารกรุงเทพ สาขาวอล์คกิ้งสตรีทพัทยาได้น่ะครับ ไม่ว่าจะแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ฝากเงินประจำ ทำประกันชีวิต ประกันอุบัติเหตุ สมัครบัตรเครดิต ทำประกันรถยนต์ สินเชื่อบ้านก็ได้ครับ นั้นไงเอาใหญ่เลย สำหรับแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศเปิดทุกวันไม่หยุดเสาร์-อาทิตย์ เปิดตั้งแต่เวลา 10:00 - 23:00 น ถ้าอยากเจอผมก็มาได้น่ะครับ แวะมาแนะนำผมด้วยตอนนี้ผมยัง ทำ power up ยังไม่ได้เลย

S__1245186.jpg

โกนหนวดออกแล้วหน้าเด็กเลยทีนี้ 555

S__1261570.jpg

แท็ก #thaiphotocontest7

ก็ขอขอบคุณ thaiteam ที่นำกิจกรรมดีๆ มาเล่นกันและก็ขอบคุณเพื่อนๆ ที่ติดตามผมทุกคนครับ

Sort:  

ตัดออกอีกนิดเดียวก็เหลือจุกหน้าอะ น่าลองนะไทยๆ

แค่นี้พอแล้วเพี้ยน

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ ให้เป็นโพสต์ ที่มีคุณภาพสูง
และได้เข้าร่วม การแข่งขัน Selfie Photography Contest ครั้งที่ #1
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ยอดเยี่ยมมาก!

nominate photo Smaller.png

Good Work!


@thaiteam

Coin Marketplace

STEEM 0.31
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 64742.01
ETH 3172.49
USDT 1.00
SBD 4.10