กลับบ้านเรา😍🥰

in #that5 years ago (edited)

เมื่อฉันได้ออกไปจากเกาะพะงันหลายวัน ก็คิดถึงอยากกลับแล้ว อารมณ์คือคิดถึงบ้านแล้ว คิดถึงอาหารปักษ์ใต้ คิดถึงอากาศดีๆท้องฟ้าสีครามสดใส คิดถึงแสงแดดอบอุ่น คิดถึงครอบครัวแต่จริงๆก็คุยกันทุกวันVDO CALL แต่ไม่เหมือนได้นั่งคุยกันตัวเป็นๆ คิดถึงบรรยากาศการกินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากัน คิดถึงยิม รู้สึกว่าอ้วนขึ้น แต่ไม่เป็นไรอ้วนได้ก็ต้องผอมได้ เมื่อวานฉันเดินทางระยะทางประมาณ 1452 กิโลเมตร จากเชียงใหม่ถึงเกาะพะงัน ตั้งแต่เวลา9.45น. ถึงเกาะพะงันเวลา 20.30น. ฉันรู้สึกโชคดีมากที่เครื่องบิน รถ เรือ ไม่เลทออกตรงเวลาตลอด และแล้วฉันก็ได้กลับถึงบ้านสักที
วันนี้ตื่นเช้ามาฉันก็เริ่มกลับเข้าโหมดปกติของชีวิตคือ 7 โมงเช้าไปยิม แต่วันนี้ฉันตื่นสาย ได้นอนที่นอนตัวเองรู้สึกดีที่สุดผ่อนคลายและหลับสบาย สบายไปหน่อยเลยตื่นสาย ไปยิมเวลา 8 โมงกว่าแล้วค่ะ

image
วันนี้ที่ยิมเมาท์มากมายกว่าปกติเพราะไม่เจอเพื่อนๆหลายวันมีความคิดถึง และมีเรื่องอัพเดตกันเยอะเลย แต่ฉันก็ยังเล่นได้ตามแผนที่วางไว้ เสร็จจากยิมก็ไปซื้อกับข้าว ระหว่างทางกลับบ้านวิวก็สวยงาม เลยแวะถ่ายรูปสักหน่อย
image
image
กลับมาถึงพี่สะใภ้ก็ทำกับข้าว เมนูฉันเป็นคนคิด คือแกงส้มอกไก่ใส่ทางคูน และแกงจืดผักกาดขาว+แครอทใส่ไข่ กินกับสะตออร่อยมากค่ะ
image
ที่เลือกเมนูนี้เพราะว่าอยากกินแกงส้มและอยากได้โปรตีนเยอะ เพราะที่ผ่านมา 12 วันกินไม่ดีเลยค่ะ กินตามที่หาได้ ไม่ได้เลือกกินให้ดี แต่ตอนนี้กลับบ้านแล้วสามารถควบคุมได้ว่าจะกินอะไร และอย่างไรให้ดีต่อสุขภาพมากที่สุด
ตอนนี้ฉันรู้สักมีความสุขและผ่อนคลายมาก ที่ได้กลับบ้าน

Coin Marketplace

STEEM 0.25
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 62432.37
ETH 3003.22
USDT 1.00
SBD 3.78