Throwback picture when he was two months

in #throwback6 years ago

My ever lost memories!!
IMG_20170316_093802.jpg
Hello steemians, kamusta!. Ok paba kayo diyan ha! Ha! Siguro nangangawit na ang kamay niyo sa kakatype anu? At sumasakit na ang ulo niyo sa kakaisip kung anung isasabi niyo sa post niyo.

Ako din eh! Kaya nag throwback nalang ako kasi wala akung naisip na I popost ngayung araw so, naisip ko na throwback picture nalang sa baby ko noong two months palang siya. Tingnan niyo maruning na siyang humawak ng tyipon kahit two months palabg siya.

Palagi kung tinitingnan ang picture niya kasi miss ko yung mliit pa siya, ha ha ha kasi nag iisang taon ng lumipas ang bilis ng panahon ngayun malaki na siya. At subrang kulit na talaga niya. Iniisip ko na parang isang buwan lang ang lumilipas while tumitingin ako sa mga photos niya nong maliit palang siya nakakamiss.

Kaya ko na e share na inyo itong picture na ito kasi, naisip ko na baka magcrush down yung phone memory ko may naiwan pa, akung picture sa kanya at pwedy koa makukuha.

Salamat po
@dcrealyn

Coin Marketplace

STEEM 0.37
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70162.45
ETH 3540.43
USDT 1.00
SBD 4.79