#ulog Day 65: Happy Tummy :)

in #ulog6 years ago

IMG20180809175746.jpg

Today was the students'exam day for their First Periodical Exam. And, only the advisers are the ones who proctor thw exam so, me, since i do not hace an advisory class, I was just there in the office doing nothing. :D

All I really did was just, eat. :D

And then, after 5PM, me and my friend Marly went to the mall becuse she wanted to buy some clothes and she wanted me to go with her.

IMG20180809175730.jpg

This is me and my friend, Marly. :)

And then, after she got the clothes that she needed, we went to get some fruits in the grocery. They had the mixed fruits on sale that time that they have it for 140 pesos instead of 280. That is so cool and so, we took advantage of the promo and grab some.

IMG20180809183830.jpg

This just really made me happy because this reminded of the times when I was still in Davao. I really used to buy this in the mall.

And now, this made me so full and my tummy is all happy now. Hehehe :)

How was your day? :)

Sort:  

Masarap talaga mag take advantage ng mga promo sis. Hahaha. I took advantage of Photobook's promo yesterday kasi naka flash sale. Kaya lang mas sila yata ang naka take advantage kasi nagpanic buying ako. Haha

Posted using Partiko Android

Hahahaha.. :D :D Ooops :D Yan din ang disadvantage ng mga flash sales sis.. :D Masaya yan pag maraming pera pero pag walang pera, nakuuu! Sayang.. HAHA :D :D

Marami binili mo? :D :) Sayang di ako nakaabot dun.. :D Ipa-photobook ko sana yung mga pics sa trip namin sa Palawan.. Pang memories lang. :D

Ai try mo magcheck sis kasi nag extend sila for another 24hours. Bumili ako ng isang worth Php 188 instead na Php 2400 and isang Php 600 instead na 3k. Hihi. Igagawa ko kasi yung sa binyag and first birthday ng anak ko. Sayang din kasi laking tipid nadin.

Posted using Partiko Android

Oo ngaa. :) Laki ng ibinaba ng presyo nila ahh.. :) :) Cool na cool!!! :) Sige sis.. Che-check ko :)

Habol pa sis! Hihi.More than 1 hour to go pa kaya pwede ka pa bumili. Hihi

Posted using Partiko Android

Ulog 65 ka na ako na-stop sa 27 😁 hirap ako sa ulogs.org. Steemit lang pinakamadali gamitin kasi OK sa bulok na iPhone 😁 sa busy.org quick post lang ako pareho lang naman upvote value hahaha 😁

Posted using Partiko Android

HAHA :D Pwede ka din naman mag ulog sa steemit ehh.. :D :) Ako nga, sa busy lang ako nag u-ulog :D :D

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70884.24
ETH 3570.27
USDT 1.00
SBD 4.76