My #ulog day - 25, family bonding the love of family is lifes greatest blessing

in #ulog6 years ago (edited)

Hello uloggers here I am again sharing my day at sana magustohan po ninyo ang aking thouths ngayung araw na ito. Ok but bago muna ako magsalita tongkol sa bonding ng family ko nais ko sanang pasalamatan si @surpassinggoogle sa kanyang maraming nagawang projects at na achieve pa niya ang lahat. Maraming salamat sor ikaw po ay aming tinatanghalang the greatest showman. Kasi lahat ng bagay na gusto mong gawin ay magagawa mo at higit sa lahat successful pa ang impact. Siguro mabait ka nga talagang tao at may dignidad na tumingin sa mga naghihirap o nahihirapan. Ok balik na ako sa aking artikolo kasi mukhang nahabaan ng subra ang pag beleive ko kay @surpassinggoogle. Ako at ang aking little family ay namasyal sa plaza kung saan maraming tao ang pumapasyal sa lugar na ito.
IMG_20180805_152138.jpg
Bago nagsimula ang aming pasyalan sinabihan ako ngna aking husband na pasyal naman tayo? Punta tayo sa plaza sa lugar na doon nagsimula ang pagiibigan. Na shock ako kasi di minsa lang, siyang maginvite ng pasyal kasi sa subrang busy sa trabaho niya. Na shock ako at sabi sige pasyal tayo kasi palaging trabho nalang ang inaapupag natin. At ito selfie agad pag dating sa plaze, may naglalaro ngna basketball may mga batang naglalaro din sa seesaw at iba pa. MayThank magandang tanawin sa paligid at fresh ang hangin makakatanggal talaga ng stress.
IMG_20180805_151915.jpg
Si baby at ako happy siya sa bagong lugar na na adopt niya, kasi sa bahay hindi ganito kalapad ang, makikita niya. So kahit saan siya tumitingin kasi ina adtop niya ang culture ng bagong lugar. Ganito siya kapag nagisip at habang ma a adtop naof niya anglugar dahan dahan siyang magsimulang tumawa,tumalon, at kahit sinung tao na nasa paligid niya ay tatawagin niya.
IMG_20180805_152148.jpg
Ama at anak nagsimula ng maglakad at tinuturoan niya si baby sa ibat ibang bagay na makikita niya sa paligid. Sabi nga sa husband ko balik daw kami sa linggo at mag picknek magdala kami ng ibat ibang pagkain. Kasi ganito niya kami ka love ng anak ko, bihira lang ang isang ama na kahit busy siya binigyan parin niya kami ng malaking uras para magbonding. Sa totoo lang ang laman talaga ngna aking sulat ay ang trust sa isat isa...

Salamat po
@chrismadcboy2016 sa love at care na binigay mong time kahit na minsan lang tayo magkasama at namasyal dahil sa official work mo. maraming salamat papa regards baby.

thank you
@dcrealynSteem-Minnow-Food.gif

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64271.38
ETH 3157.43
USDT 1.00
SBD 4.25