#Ulog Day 2 : Visiting my grandmother

in #ulog6 years ago

IMG_9991.JPG

Im here at providence hospital again and again almost 1 month kna lola pero i never tired to go everyday for you. Kahit Everytime na nakikita kitang nagsusungit sa mga nurse at doctor mo kase nahihirapan ka na di ko maiwasan masaktan pero nakasmile ako nakaharap sayo para mapakita ko sayong positive lang di tayo papabayaan ni papa god nandito kami lahat para sayo at Alam kung gagaling ka in jesus name. Tiis lang lola ko ah katapang ka nga e kase kinaya mo lahat ng test sayo kaya malapit na makakapasyal na tayo ulit.

IMG_9990.JPG

And everytime din na dadalaw kami sayo lagi kang nagpapalambing gusto mo laging hawak ang kamay mo at himashimasin paa mo ang cute cute mo talaga lola ko Lagi kami mag papray para mabilis ka ng gumaling iloveyou lola and happy mothers day.

Thanks for visiting, have an awesome day!!

Sort:  

I could not translate this but I felt the love and the compassion you have for your grandmother here. I pray for the best possible outcome.

Speedy recovery for your lola. What happened to her?

Bumaba hemoglobin at platelets nya. Ngayon under observation pa kung bakit po nagkakaganun.

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66499.54
ETH 3203.31
USDT 1.00
SBD 4.14