#Ulog hugot 2( Pangalawang linggo na patimpalak ni @sunnylife)=Patawad at nasaktan lng kita

in #ulog6 years ago (edited)

image

Simpleng pagmamahal o musmos na pag-ibig
Alam ko lahat tayo ay nakaranas nito
Naalala nyo pa ba?
Masarap balikan yung mga sandali na kinikilig tayo.

Alam kong ang bata ko pa noon
Ngunit tumibok na ang musmos kong puso
Hanggang ngayon naalala ko pa rin
Kung paano tayo magtitigan noon.

Sayang nga lang
Dahil nauna akong nakatapos sa elementarya
Lumipat ako ng paaralan upang ipagpatuloy
Ang aking pag-aaral sa hayskul

Nang tayo'y nasa kolehiyo
Tayo'y muling nagkita
Binigyang laya ang naudlot na pag-iibigan
Kaya lang, patawad at nasaktan lang kita

Ang #uloghugot na ito ay sariling gawa ko
Sana ay maibigan ninyong muli
Ako ay magagalak kung kayo ay magkomento
Ang larawan ay galing sa pixabay

Ako ay nagpapasalamat ky @sunnylife
dahil inilunsad nya ang patimpalak na ito
Lahat na hugot ng kapwa natin @steemians
ay mailabas dito.

Sort:  

Hi @janelaurico
I am not understand about Philippines language. Just want to say greeting from Indonesia

Posted using Partiko Android

Hi , I just summarize for you. It's all about love of a boy and girl during their elementary days but because of their very young age, they can't pursue the love and the girl is also leaving to continue her secondary school. But after so many years(college days) they met again but sad to say, they also separate of some reasons behind. Anywayn thanks @dwiitavita for your comment, really helps to inspire me more

Para sa akin ang Unang LOVE, iyun ang true Love kasi it’s purely love. The ‘kilig’ you feel was from the heart:)

Tnx @lovefashion sa komento, ako'y lubos na nagagalak ng mabasa ko ito.

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 71539.00
ETH 3603.23
USDT 1.00
SBD 4.75