Ulog day36: ยุ่ง หรือแค่คำแก้ตัว 😅

in #ulog5 years ago

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน

ดูเหมือนว่าจะผ่านมานานหลายวันเลยสำหรับโพสต์ล่าสุดที่ได้เขียนเอาไว้จนกระทั่งถึงโพสต์นี้ เรารู้สึกชื่นชมเพื่อนๆ หลายๆ คนที่ยังมีความเพียรพยายามในการเขียนโพสต์ได้อย่างต่อเนื่องทุกวัน ทั้งที่เราเองก็เคยพูดเอาไว้ว่าต่อให้ไม่ว่าราคาสตีมจะตกไปถึงไหนก็แล้วแต่ เราก็จะยังอยู่ตรงนี้ แต่เอ.... จริงๆ แล้วเราก็ยังอยู่ตรงนี้นะ ไม่ได้หนีหายไปไหน ยังตามโหวตให้เพื่อนๆ อยู่เรื่อยๆ (แต่ไม่ได้ทุกวัน) แต่เราอาจจะไม่ได้เขียนโพสต์หรือเขียนคอมเมนท์เพื่อนๆ บ่อยอย่างที่เคยเท่านั้นเองเนาะ

image

อย่างที่จั่วหัวข้อเรื่องไว้เลยว่าช่วงนี้ชีวิตก็จะยุ่งๆๆๆ พอสมควร มีการเดินทางที่มากมาย ถ่ายรูปสต๊อกเอาไว้เยอะแยะ แต่สุดท้ายในแต่ละวันก็เหนื่อยเกินกว่าจะมานั่งเขียนโพสต์อีก สรุปว่าเป็นอันต้องพับไปอีกวัน จะเรียกว่าเป็นการแก้ตัวก็ย่อมได้นะ เพราะอีกใจหนึ่ง ขอยอมรับแบบตรงๆ ว่า เราก็ขี้เกียจเขียนมากอยู่พอสมควร อีกทั้งแรงบันดาลใจก็ดูเหมือนจะหดหายไปทุกทีๆ

image

แต่เมื่อไหร่ที่เราเข้ามาส่องในสตีมอิทแล้ว เราได้เห็นความเพียรพยายามของเพื่อนๆ ที่ตั้งใจเขียนโพสต์ในทุกๆ วันแล้ว ก็นึกอดสูใจกับตัวเองไม่ได้ว่านี่เราจะยอมแพ้แล้วเหรอ..........

ไม่มีทาง!!!.......

นั่นคือคำตอบที่แทบไม่ต้องคิดเลย

image

ณ ตอนนี้ เราจึงต้องหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ มากระตุ้นตัวเองให้คงความต่อเนื่องในการเขียนโพสต์อย่างที่เคย ยอมรับว่าตอนนี้ยังคิดไม่ออก แต่อย่างน้อยอันดับแรก เราก็รู้ว่าเพื่อนๆ ทุกคนในสตีมอิทนี่เองคือแรงบันดาลใจของเรา

และนี่ก็เป็นเรื่องราวของเราที่นำมาแบ่งปันกันในวันนี้ สุดท้ายนี้ ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ ทุกท่านที่คอยสนับสนุนกันเสมอค่ะ
Thanks to all for your support.

เปิ้ล 🍏 @patinya103

ขอขอบคุณ @steemit @esteem ที่มีพื้นที่ให้เราได้แบ่งปันสิ่งที่ดีๆ ต่อกัน

ขอขอบคุณ
@good-karma
@ocd-witness
@teardrops
@ulog
@surpassinggoogle
ผู้ให้การสนับสนุนพวกเราเสมอ เราสามารถสนับสนุนพวกเขาได้โดยการเข้าไปโหวตใน https://steemit.com/~witnesses

หากเพื่อนๆ มีคำถามหรือข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้ eSteem App สามารถเข้าไปสอบถามได้ตามลิ้งค์นี้เลยค่ะ

eSteem Discord

https://discord.gg/B2xCseF

Sort:  

Thanks for mentioning eSteem app. Kindly join our Discord or Telegram channel for more benefits and offers on eSteem, don't miss our amazing updates.
Follow @esteemapp as well!

ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆนะคะคุณเปิ้ล ยอมรับว่าทำอะไรไม่ค่อยเป็น ก็เขียนไปเรื่อยๆค่ะ จะเข้าแอปอะไรก็ทำไม่เป็น เรื่องท้อก็ท้อเหมือนกัน แต่ก็พยายามเอาชนะความท้อค่ะ เพราะมีความหวังว่าสักวันมันคงจะดีขึ้น สู้ๆไปด้วยกันค่ะคุณเปิ้ล

ขอบคุณมากค่ะ พี่นาง 😊

สวัสดีครับ..

สวัสดีค่ะ คุณอู๊ด

ดีใจมากๆครับที่ได้เห็นพี่กลับมาเขียนโพสต์อีก ...คิดถุงพี่เสมอนะครับ ^^

คิดถึงทุกคนเช่นกันค่ะ😊

😊😊😊

คิดถึงคับพี่เปิ้ล 😄 ไปเที่ยวไหนเขียนให้อ่านบ้างครับ

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.36
TRX 0.12
JST 0.039
BTC 70112.96
ETH 3549.99
USDT 1.00
SBD 4.71