Ang Pagbabalik ng Hugutera :-D

in #ulog5 years ago

Nakakapanghinayang at nakakapanghina ng kalooban ang katotohanang hindi maatim ng iyong kaibuturan ng puso na malaman ito. Halos gumuho na lahat ng iyong pinagpaguran sa mahabang panahon sa isang iglap bigla na lang itong mawawalan ng saysay. Nakakabigla lamang dahil sa tinagal tagal ng panahon ngayon lamang nangyari ito. At sa ganang akin naman kung pag aaralang mabuti ay wala naman batas o kasunduang nilabag. Ngunit kailangang igalang at sundin kung anumang alituntunin meron dito. Kailangang sumunod kung hindi baka tuluyan na akong ibagsak o mabura. Hindi na sana umabot pa sa ganito kung noon pa naabisuhan din ako. Nangyari na ang nangyari at ang tanging magagawa ay tanggapin ito at ipagpatuloy ang pagsusulat. Hindi ako yong tipo ng taong magpapatalo lamang ng ganon ganon lang. Hindi ito ang magiging hadlang upang hindi na ako magpatuloy dito. Maraming mga mabubuting nangyari sa akin dito at isa na kayo doon aking mga minamahal at malugod kong tagasubaybay. Nawa ay may natutunan kayong aral mula sa aking karanasan. At sana ay hindi ito mangyari sa inyo. Patuloy lamang tayo lilipas din ito. Huwag na lamang tayong pumalag kung kinakailangan. Gusto ko man iparating sa kinauukulan ay hindi ko magawa dahil may naka claim na sa email ko. Kaya naman idinaan na lamang sa medyo may kahabaang hugot. Nabuhay ang espiritu ng pagiging hugutera ko, hahahaha!

Isang mainit na gabi ng Hwebes sa inyong lahat. :-) ❤️

I am @sashley a.k.a. shirleynpenalosa, a recipient of God's love, mercy and grace. :-)❤️

Have a blessed and rainy month of June 2019 everyone :-)❤️

I am forever grateful to God every day of my life for giving me everything that I need and praise Him all the more for not giving me everything I want. To God be all the honor, praise and glory ❤️ :-)

This post was made from https://ulogs.org

Sort:  

WOW NA WOW APO DONYA... HEHEHE DAMI PANG VOTE

apo.donya.ka.jan.hahaha.ikaw.nga.jan.super.gaget.hehehe

Gemays adda pay special effect na hihihi

This comment was made from https://ulogs.org

harharhar.pinadas.ko.lang.jay.selpon.mayat.met.bwhahaha.:D

Dakay dakay pay latta ta busy busy ak pay

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70733.96
ETH 3563.16
USDT 1.00
SBD 4.76