Ulog + Photography =Ulography #9 "Ang Regalo"

in #ulog6 years ago (edited)

Madilim na kahapon, tila pa wala ng liwanag
Lahat naman ay ginawa ko ngunit nasan ang kasagutan sa mga dasal ko?
Mapaglarong tadhana, bakit lagi na lang ako?
Hindi naman ako nagkulang sa dalangin saýo.

Mahirap pero kinakakaya ko, sa iyo lamang ako kumakapit
Minsan gusto ko ng bumigay, sumuko dahil pagod na ako
Ngunit pagka gising ko sa umaga may hininga at buhay pa pala ako
Napaluha ako, dahil sa kabila ng lahat ikaw ay may regalo.


Buhay na bigay mo sa akin ay nakalimutan ko
Bukas susubukan kong bumangon na may bagong ngiti at pag-asa
Alam kong hindi mo ako pababayan sa panahon ng kagipitan
May himala, may pag-asa habang buhay.....
Salamat Ama......sa bagong umaga....

Ulog + Photography =Ulography. Use #ulog as your primary tag then followed by #ulography and so on. You can post your original photos with story, poetry, quotes or anything that you'll love to share with us. Feel free to use this tag. We are not professional photographers but we are#ulographers:) What is #ulography?

https://steemit.com/ulog/@sunnylife/ulog-photography-ulography-let-s-go-ulographers

Please continue to support @surpassinggoogle
If you haven't voted your witness yet, vote Terry now!
Write @steemgigs >>>https://steemit.com/~witnesses

Yours truly,
The village girl @sunnylife in the Steemian Forest

Sort:  

Kapit lng tayo sa KANYA @sunnylife
May pag-asa habang tayo ay nabubuhay at yun ay kay Hesus lamang ..
magandang umaga Sister 😍😍😍

magandang umaga sau sis
salamat sis. kapit lang sa kanya
#notetoself.
God bless sis

Oh yes Sister .. God bless..

Salamat aming Ama. bagong umaga, bagong pag asa.

salamat sir.
Bagong pag asa sa umagang kay ganda

Hindi man natin siya nakikita pero siya ay laging nandiyan sa atin nakagabay.

totoo yan sis salamat

My pleasure😊

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66518.22
ETH 3187.49
USDT 1.00
SBD 4.05