#UlogHugot -Pangalawang Linggo "Nang Dahil SaPag-ibig"

in #ulog6 years ago (edited)

Mabuhay sa mga #uloghugoters! Mabuhay! Maraming salamat sa mga nakisali at nakisaya sa aming ikalawang linggo #uloghugot. Ang iba ang mga tunay na buhay ang inihugot. Nakakaantig ng damdamin ang mga hugot at kwentong buhay nila. Salamat sa pagbahagi ng inyong mga buhay at pagbahagi ng inyong mga talento. Mabuhay kayo!

Lahat ay nanalo at walang talo. Ang kinita ay narito, pinaghatian ang STEEM sa kita ng post na ito, dahil wala akong makitang SBD .000 SBD, 1.505 STEEM and 1.505 STEEM POWER. Sampo ang sumali, ngunit dinagdagan natin ng kaunti at ang total na iniregalo natin sa lahat ay = 2.50 SBD. Salamat kay #hulogqueen @shirleynpenalosa sa kanyang donasyon. Sana ay wala akong nalakimutang iasama sa listahan sa mga sumali. Paki kalabit lang po ako, tumatanda na haha

Handa na ba kayo? Ito na at nauna ng humugot si hugotsqueen @ shirleynpenalosa may entry agad sa ika tatlong linggo. Ang kikitain ng post na ito ay paghahatian ng lahat ang Steem.

Pangatlong linggo : Saan ako nagkamali?
Pang apat na linggo: Bakit siya at bakit hindi ako?

Pangalawang linggo "Nang Dahil Sa Pag-ibig"

Basahin dito: @jennybeans
"Napaiyak pala ako. Kitams kahit ako di na kontrolado ang emosyon ko. Ipinahid ko ang aking mga kamay sa mainit na likidong umaagos mula sa aking mga mata. Humagulhol ako sa pag-iyak. Ang sakit lang isipin na parang wala lang ako sa kanya... Na kaya niya akong bitawan nang ganon na lang."

Basahin dito @iamedmjr

" Na mag move on na talaga at kalimutan siya, kaya sinabi ko sa sarili ko na bakit ako mag hihintay sa isang babae na wala na palang gusto sa akin, may babae dyan na mas deserving pang mamahalin."

Basahin dito: @shirleynpenalosa

"Nang dahil sa pag-ibig, ako'y naging astig
Iniyakan ko man ng matagal ang iyong pag-alis
Hindi ako tumigil sa aking pagkamasigasig
Na makamit ang matagal ko na ring ninanais."

https://steemit.com/ulog-hugot/@ellechim0816/ulog-hugot-nang-dahil-sa-pag-ibig-ako-ay-nagkamali-ngunit-natuto-naman-sa-buhay-1f381a6608418
"Ito ako noon. Tingnan mo o pag'ibig kung ano'ng ginawa mo. Malungkot, lumuluha, namumublema. Hay naku! Kailan ba darating ang magandang umaga."

Basahin dito @ladyjah

"Pero puso ko'y tanga, sa sakit na iyong dulot, ako'y patuloy nagmamahal at ang masama pa ay yung ikaw pa rin sa puso kong baliw. Kahit kaliwaan na ang tanong na minsan ay di mo sinagot at patuloy na magiging tanong habambuhay. Yung ganito oh."

Basahin dito @oscargabat
"Sa ngayon, akin ng papalayain ang aking pusong nakaposas sa nakaraan. Akin ng iiwanan ang rehas na minsa’y naging aking kanlungan sa pagkabihag ng puso kong walang kasalanan. Isa ka na lamang ala-ala na di na nais mawari. Salamat sa pagdating at paalam sa di pananatili."

Basahin dito:@janelaurico
"Sana darating ang araw. Magiging masaya na ako.Kahit wala ka sa tabi ko.Dahil alam kong di na puwedeng maging tayo."

Basahin dito: @shikika

"Katulad na lamang ng sa atin. Mahirap man maintindihan ng karamihan ang ating pag-iibigan ang mahalaga tayo ay hindi papaapekto sa sasabihin ng iba. Dahil eto ay tungkol sa pag-ibig natin dalawa. Kaya ako ngayon ay maligaya sapagkat meron tayong dalawa."

Basahin dito: @wittyjov24

"Dahil sa pag-ibig ay natuto akong magtiis, umunawa at mapagkumbaba. Dahil dito'y buhay ko'y sumigla."

Basahin dito: @xorexman
"Alam mo kung bakit natauhan? Sapagkat dumating ang "the one", puso ko'y sumaya ng tuluyan.Ng dahil sa pag-ibig, nabulag at nabigo. Ngunit tingnan mo naman, tumayo sa pagkakadapa ng ako sayo'y lumayo."

Basahin dito: @avhyaceulip

"Nang Dahil sa PAG-IBIG ko sa aking asawa at sa aming anak, kaya kong Talikuran anumang luho o makamundong bagay.."
Humabol sa hugot @mrnightmare89
https://steemit.com/ulog/@mrnightmare89/ulog-hugot-nang-dahil-sa-pag-ibig

**Mabuhay tayong mga #ULOGHUGOTERS!!! **

Keep shining everyone.

Gratefulvibes Discord https://discord.gg/DnpSuVe
FlightGear Discord https://discord.gg/hdDwXeu
Steemitserye and Steemidora full force https://discord.gg/w8XfQCj
Steemgigs Discord https://discord.gg/4UyAJgB
Please continue to support @surpassinggoogle
If you haven't voted your witness yet, vote Terry now!
Write @steemgigs >>>https://steemit.com/~witnesses

Yours truly,
The village girl @sunnylife in the Ulogian Forest

This post was made from https://ulogs.org

Sort:  

May uloghugot pala d ko alam.hehe

Posted using Partiko Android

thanks sis)
mga hugot lang

Sorry ha. Masyadong mahina ako. Ano na po bang linggo ang sinusumitihan? Pangatlo na ba? Pangalawa? Tanong lang po hehhe

eto na kapatid, sensya na na late
pangatlong linggo : Saan ako nagkamali?
Pang apat na linggo: Bakit siya at bakit hindi ako

Sissy amissyou! Maraming salamat sau 😀😘

miss u too sis

maraming salamat po sa pa contest " Nang Dahil sa Pag-ibig " @sunnylife at salamat din #ulogqueen @shirleynpenalosa ng dahil dito, sa pa contest nato ay maraming ulogger at steemians na gustong mag post ng kanilang hugot sa buhay pag-ibig.

hi po hehehe iwawasto po natin, ang #ulogqueen po ay si mastermind @sunnylife po hindi po ako :-)
Just keep posting po your hugot and maraming salamat po at nagustuhan nyo ang pakulo ni #ulogqueen @sunnylife :-)

This comment was made from https://ulogs.org

hehe sau tlga ang korona sis nde sakin
sis DM ako sau.
thanks.

This comment was made from https://ulogs.org

waaaahhhh sa iyo sis hindi sa ken....sis nagdm na din me sau ikaw tlga....thank you ng marami...super <3 <3 <3

This comment was made from https://ulogs.org

salamat din sau kapatid, mabuhay ka!
sana ay nagustuhan mo ang aming regalo:)

subrang nagustuhan ms @sunnylife, sana ay may pa contest ka pa sa susunod na mga araw na ito.

meron kapatid yong ikatlong linggo nasa taas:
Pangatlong linggo : Saan ako nagkamali?
Pang apat na linggo: Bakit siya at bakit hindi ako?

salamat ms sunny, baka mamaya gagawa na ako para sa contest nato.

Hello, excellent article! Greetings. Thanks for write. success, testare leyendote I give you my vote. and if you can support me and follow ... bends

Congrats sa lahat. Sana next time mapili narin ako. Hehe.. 😁 Sali ulit tayo @yennarido sa susunod. 😂

Sis lahat ng sumali panalo lahat
Sis sorry may entry ka ba sa second week?
Lemme kmow asap pls.
Thnx

Sis lahat ng sumali panalo lahat
Sis sorry may entry ka ba sa second week?
Lemme kmow asap pls.
Thnx

sis sorry nde ko naisama sau my fault.:(:(
check your wallet sis.
salamat

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70351.33
ETH 3563.43
USDT 1.00
SBD 4.72