#ulog no. 12 : Isang Araw sa Piling ni mahal💕💕

in #ulog6 years ago

Hi guys!

Bago ang lahat nais ko munang magpasalamat sa mga sumusuporta sakin dito steemit sa pinsan ko @ashlyncurvey at lalo na ky sir terry or @surpassinggoogle para sa magandang opportunity na to..😊

Maaga akong nagising kanina siguro mga alas 3 ng madaling araw para salubungin ang aking mahal na asawa galing maynila. Nagmotor lang sya mula maynila hanggang dito sa albay.. Napakalayo at napakahirap pero tiniis nya para makasama nya lang kami kahit isang araw lang.. Masaya ako na narating sya dito ng ligtas kahit na pabalik na naman sya bukas sa maynila para magtrabaho.

Mahirap talaga pag Long distance relationship kayo ng mahal mo, tiwala lang talaga ang kailangan para magtagal at mapanatiling mahal nyo ang isat isa kailangan lang ng mahabang pang unawa lalo na kapag minsan hindi sya makapagreply dahil busy sa trabaho.. Iniintindi ko nalang dahil alam ko naman na para samin lahat ng ginagawa nya.

Papunta kami ng legazpi para mamili ng mga gamit sa bahay

CYMERA_20180603_151045.jpg

Sa ngayon ienjoyin ko muna ang araw na kasama sya hehe dahil bukas babalik na naman sya sa maynila.

Thank you guys and please don't stop supporting me @wilson29 and lets support sir terry or @surpassinggoogle

Sort:  

Enjoy kamo tin ni hubby mo🖤🖤🖤

Eu te, salamat😊

Comming and Upvoted you :) !
:
“Being HIV positive doesn’t necessarily mean that you are going to die before each and every person who is HIV negative.” ====> Mokokoma Mokhonoana

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 63457.41
ETH 3119.12
USDT 1.00
SBD 3.94